Hoa hậu Hương Giang "oán hận" vì xách túi hàng hiệu mà ai cũng bảo...xách lựu đạn

Hoa hậu Hương Giang xách túi hiệu xa xỉ lại bị trêu là xách lựu đạn.

Hoa hậu Hương Giang xách túi hiệu xa xỉ lại bị trêu là xách lựu đạn.

Hoa hậu Hương Giang được xem là nàng Hoa hậu tiết kiệm nhất nhì Vbiz, khi cô từng tuyên bố đã phải mượn quần áo, giày dép của bạn bè, để đi thi Miss International Queens 2017 tại Thái Lan.

Chi sẻ về vấn đề mượn đồ này, nàng Hoa hậu cho biết: "Tôi muốn sử dụng tiền để chi trả chi phí cho ekip và hình ảnh, còn đồ nào mượn được thì mượn để tiết kiệm, cắt giảm chi phí của bản thân để đầu tư cho ekip hỗ trợ mình tốt hơn". 

Thế nhưng mới đây, người đẹp đình đám lại xuất hiện với chiếc túi lấy cảm hứng từ viên ngọc trai của nhà mốt lừng danh Chanel. Khiến nhiều tín đồ thời trang phát sốt, cho rằng chiếc túi của Hương Giang có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Hoa hậu Hương Giang oán hận vì xách túi hàng hiệu mà ai cũng bảo...xách lựu đạn-1

Xuất hiện với chiếc túi hình cầu, lấy cảm hứng từ ngọc trai của nhà mốt lừng danh thế giới trong đám cưới của cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương.

Liên hệ với Hương Giang để biết thêm thông tin của món phụ kiện ấn tượng này, cô chia sẻ: " Đây là chiếc túi Chanel VIP Limited Bags, Giang được tặng bởi là khách VIP của nhà mốt này. Thiết kế xinh xắn và sành điệu này không có bán trên thị trường". 

Nàng Hoa hậu còn hóm hỉnh cho biết, chiếc túi xinh xắn thế này mà khi xách ai cũng bảo là xách lựu đạn. Cô cũng đăng tải hình ảnh này trên trang cá nhân, khiến ai cũng phải bật cười. 

Hoa hậu Hương Giang oán hận vì xách túi hàng hiệu mà ai cũng bảo...xách lựu đạn-2

Hoa hậu Hương Giang hóm hỉnh khoe chiếc túi kèm theo lời "oán hận" vì được cho là xách lựu đạn. 

Hoa hậu Hương Giang oán hận vì xách túi hàng hiệu mà ai cũng bảo...xách lựu đạn-3

Hương Giang nhận được chiếc túi vì là khách hàng VIP của nhà mốt hàng đầu nước Pháp, Chanel. 

Hoa hậu Hương Giang oán hận vì xách túi hàng hiệu mà ai cũng bảo...xách lựu đạn-4

Cận cảnh chiếc túi xách mới nhất của Hoa hậu Hương Giang, thiết kế rất được ưa chuộng nhưng lại không có bán trên thị trường. Nhiều tiểu thương đã đăng tải trên các trang thời trang online với mức giá trên trời vẫn có người mua. 

Hoa hậu Hương Giang oán hận vì xách túi hàng hiệu mà ai cũng bảo...xách lựu đạn-5

Hương Giang diện chiếc váy lụa của NTK Linh San kết hợp với sandanls hở mũi và túi xách sành điệu, cô là một trong những khách mời ăn mặc đẹp nhất trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. 

Hoa hậu Hương Giang oán hận vì xách túi hàng hiệu mà ai cũng bảo...xách lựu đạn-6

Nàng Hoa hậu xinh đẹp, tài giỏi sải bước đầy tự tin trước công chúng và phóng viên. 

Theo Khám phá


túi xách

Hoa hậu Hương Giang

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.