Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi

>> >> >> Hoạ tiết da báo dường như chẳng bao giờ lỗi mốt. Điều này càng được chứng minh một cách đầy thuyết phục khi hàng loạt những mẫu thời trang mới nhất mùa ThuĐông năm 20102011 mang hoạ tiết da báo “làm mưa làm gió” ở các sàn catwalk thế giới

Nếu bạn chưa có món đồ nào với họa tiết da báo, có thể đây là lúc bạn nên tìmcho mình một thứ gì đó chăng?

>>
>>
>>


Hoạ tiết da báo dường như chẳng bao giờ lỗi mốt. Điều này càng được chứng minhmột cách đầy thuyết phục khi hàng loạt những mẫu thời trang mới nhất mùaThu-Đông năm 2010-2011 mang hoạ tiết da báo “làm mưa làm gió” ở các sàn catwalkthế giới.

Năm nay, không chỉ có những màu sắc và hoa văn trên da báo hay hươu cao cổ mớitrở thành niềm cảm hứng cho các nhà thiết kế, hoạ tiết da hổ cũng thực sự lênngôi với những nét phá cách vô cùng độc đáo.

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi
Họa tiết da báo cá tính từ BST thu đông 2010 của Balmain

Trên sàncatwalk thế giới, họa tiết báo hoa maingày một trở nên nóng bỏng hơn bao giờhết. Hầu như mọi trang phục của mùaThu-Đông năm nay đều mang dáng dấp củanhững hoạ tiết da báo với đủ màu sắckhác nhau, thậm chí cả màu xanh, đỏ cũngđược áp dụng táo bạo, độc đáo.

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi
Blumarine

Trong mùaThu-Đông năm nay, bạn có thể dễ dàngnhận thấy da báo trên các trang phụcchính như áo khoác và váy. Tuy nhiên đểkết hợp chúng như thế nào là tùy vào sởthích cá nhân của bạn, một chút phá cáchsẽ khiến bạn thực sự nổi bật hơn bao giờhết. Bạn có thể chọn hoạ tiết da thú chođôi giày, khăn choàng váy hay áo khoácđều được.

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi
Cavalli
Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi
Với Gucci, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác ấm áp và thời trang cho buổi gặp gỡ ban ngày
Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi
Đến với Dolce&Gabbana, bạn sẽ tìm thấy một chiếc váy đơn giản mà quyến rũ cho buổi tiệc nhẹ ban đêm.
Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm những bộ trang phục da báo đậm chất thể thao như trong bức ảnh của Balmain

Các nhà thiết kế đã khéo léo lồngghép hoạ tiết da báo khiến cho những bộ trang phục trở nên thanh lịch và thu hútmọi ánh nhìn. Điển hình như chiếc đầm của Hermès:

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi

Ứng dụng hoạ tiết da báo nhưthế nào?

Một bộ trang phục chỉ thực sự toát lên nét đẹp của nó khi bạn biết cách kết hợp.Hãy nhớ những nguyên tắc sau khi chọn lưa trang phục da báo.

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi

Bạn có thể chọn da báo làm điểmnhấn trên nền bộ trang phục đơn sắc của mình bằng những phụ kiện như túi, giàyhay khăn choàng hoặc bạn có thể biến mình thành một quí cô sành điệu với một bộtrang phục da báo từ đầu đến chân. Cả hai phong cách đều ổn cả, nhưng với phongcách thứ hai, đừng mang nhiều phụ kiện rườm rà bởi bản thân hoạ tiết da báo đãkhá rối mắt, phụ kiện càng đơn giản càng tốt.

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi
Áo choàng kết hợp họa tiết da báo và chất liệu lông vô cùng sang trọng từ Moschino.

Hoạ tiết da báo tiếp tục lên ngôi

Một mẹo nhỏnữa khi chọn trang phục là, nếu bạn cóthân hình tròn trịa, hãy chọn nhữngtrang phục hoạ tiết da báo đốm lớn,ngược lại, những chiếc váy báo hoa maiđốm nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Theo Hồ Lâm Ngọc Diệp
Afamily
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.