Học cách chọn váy đẹp kiêu sa như Linh Nga

Linh Nga được công chúng biết đến không chỉ bởi là diễn viên múa tài năng mà còn bởi nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa cùng gu thẩm mỹ cực thời trang và hiện đại.

  Linh Nga được công chúng biết đến không chỉ bởi là diễn viên múa tài năng mà còn bởi nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa cùng gu thẩm mỹ cực thời trang và hiện đại.

Là nhan sắc hiếm hoi của làng múa Việt Nam bằng những điệu múa mê hồn cùng vẻ đẹp đậm chất phương Đông, Linh Nga đã và đang thành công trên con đường nghệ thuật. Ngoài công việc diễn viên kiêm đạo diễn múa, cô nàng còn xâm nhập vào giới showbiz khi đảm nhận các vai trò như đại sứ thương hiệu, làm người mẫu của những show diễn thời trang hay giám khảo cho một số chương trình. Tất cả những vinh dự đó có sự đóng góp không nhỏ ở gu thời trang đầy ấn tượng của người đẹp trong suốt thời gian qua.

Những bộ váy tuyệt đẹp mà Linh Nga lựa chọn thường không quá cầu kì mà được thiết kế thanh lịch, tinh tế, sang trọng và vô cùng cuốn hút. Khéo léo kết hợp thêm trang sức, phụ kiện cũng là một trong những bí quyết giúp cô nàng thật long lanh và cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Cùng học cách chọn váy đẹp kiêu sa như Linh Nga nhé.



Dáng váy hoa kích cỡ lớn giúp Linh nga thêm nổi bật, tươi tắn và rạng ngời.



Sang trọng, lộng lẫy với váy đen quyến rũ.



Dáng váy lệch vai  phù hợp với những bạn gái có bờ vai thon gọn, nếu sở hữu bờ vai to, thô thì bạn nên cẩn trọng hơn khi diện dáng váy này.



Linh Nga đẹp dịu dàng trong bộ váy hồng bồng bềnh khoe vai trần gợi cảm.



Diện váy kheo eo thon trong sự kiện gần đây cô nàng nhận được khá nhiều lời khen của người hâm mộ.



Từ kiểu dáng, màu sắc đều không hề cầu kì nhưng khéo kết hợp phụ kiện như chiếc vòng cổ đính đá sẽ giúp bạn thật nổi bật.



Váy xòe là dáng váy dễ mặc, tuy không cầu kì về kiểu dáng nhưng tông màu đỏ lại làm nổi bật làn da trắng ngần của Linh Nga.







Dáng váy bút chì  ôm sát vòng ba được cắt cúp tinh tế, sang trọng  phù hợp với những bạn gái có số đo hoàn hảo.



Vẻ đẹp tinh khôi trong màu váy trắng.



Dù diện váy màu nude nền nã, kín đáo nhưng Linh Nga vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.