Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk

Ngoài ra bạn còn được thưởng thức thành quả mới nhất của Hoa hậu Ngọc Hân trong vai trò NTK cũng như sự góp mặt của Hồng Quế, Võ Hoàng Yến, Thiên Trang Next Top...

Ngoài ra bạn còn được thưởng thức thành quả mới nhất của Hoa hậu Ngọc Hân trong vai trò NTK cũng như sự góp mặt của Hồng Quế, Võ Hoàng Yến, Thiên Trang Next Top...

Nếu như cách đây 1 ngày, chúng ta đã được chứng kiến những trục trặc nho nhỏ của Hoàng AnhHồng Quế khi trình diễn trên sàn catwalk của Vietnam Fashion Week thì hôm nay, "tai nạn nghề nghiệp" lại tiếp diễn với Huyền Trang, thậm chí ở mức độ nặng hơn: hớ hênh vòng 1.

Sự cố đã xảy ra khi Huyền Trang sải những bước catwalk chuyên nghiệp của mình trong bộ trang phục chất liệu da thời thượng, bên trong là một lớp ren xuyên thấu gần như lộ rõ cơ thể. Khi Huyền Trang di chuyển, chi tiết vạt áo do được thiết kế hơi "eo hẹp" cộng hưởng với chất ren mỏng manh và việc "bỏ quên" nội y đã khiến cô bị hớ hênh toàn bộ vòng 1 trước mắt đông đảo khán giả.

Có vẻ như Huyền Trang không hay biết về sự cố của mình, hoặc giả cô có nhận biết được sự tình thì với bản lĩnh một người mẫu chuyên nghiệp, Huyền Trang vẫn trình diễn tự tin và không hề bối rối.

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 1
Thiết kế "eo hẹp" cộng hưởng với chất ren xuyên thấu và việc "bỏ quên" nội y đã khiến Huyền Trang bị hớ hênh.

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 2
Cứ mỗi lần di chuyển, vòng 1 của cô lại phơi bày trước mắt khán giả, không bên trái thì là bên phải.

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 3
Có vẻ như Huyền Trang không hay biết về sự cố của mình, hoặc giả cô có nhận biết được sự tình thì với bản lĩnh một người mẫu chuyên nghiệp, Huyền Trang vẫn trình diễn tự tin và không hề bối rối.


Cũng ngay tại Vietnam Fashion Week, một lần nữa Hoa hậu Ngọc Hân khẳng định tài năng của mình trước công chúng và giới yêu thời trang trong vai trò NTK chứ không đơn thuần là một người mẫu. Với BST Xuân/Hè 2013 của mình, Ngọc Hân đã đưa khán giả đến một thiên đường hoa lãng mạn, bay bổng của miền nam nước Pháp với tràn ngập sắc hoa trong nắng vàng nhạt và những tông màu dịu nhẹ, thanh nhã. 

Cô chia sẻ rằng, BST này được lấy cảm hứng từ chuyến đi đến một thành phố nhỏ của miền Nam nước Pháp vào tháng 7 vừa qua. Khi về nước, cô đã tìm thấy được những chất liệu ưng ý và bắt tay vào triển khai BST của mình. Vốn thuộc tuýp những cô gái không quá dịu dàng, Ngọc Hân còn mạnh dạn kết hợp xu hướng đinh tán đình đám của năm 2012 trên nền vải hoa. Với Ngọc Hân, đây là một nét chấm phá đầy tươi mới.

BST của cô đã được trình diễn bởi các người mẫu nổi tiếng như Hồng Quế, Võ Hoàng Yến, Trà My Next Top, Thiên Trang Next Top...

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 4

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 5
Thiên Trang

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 6

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 7

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 8
Hồng Quế

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 9
Hoàng Yến

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 10
Trà My

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 11

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 12

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 13

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 14

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 15

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 16

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 17

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 18

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 19

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 20

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 21

Huyền Trang lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk 22
Ngọc Hân
Theo Afamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.