Kết hợp váy và thắt lưng đúng kiểu

Với váy in hoa văn Những chiếc váy in hoa văn đôi khi có thể khiến bạn trông hơi to béo. Do đó, đừng quên sử dụng thêm thắt lưng để khắc phục nhược điểm này. Có một điều bạn cần chú ý là nên chọn thắt lưng da dày và có màu sang trọng.

Thắt lưng có thể làm cho chiếc váy của bạn thêm hoàn hảo nếu sử dụng, kết hợpđúng loại và đúng cách.


Với váy len

Váy len thường may bằng chất liệu dày và rộng. Do đó, khi mặc kiểu váy này, bạnnên sử dụng thêm thắt lưng để giúp váy trông gọn gàng hơn và khiến bạn trôngthon thả hơn. Nên chọn thắt lưng có in hoa văn bắt mắt một chút để trang phụccủa bạn thêm ấn tượng.

Kết hợp váy và thắt lưng đúng kiểu

Với váy in hoa văn

Những chiếc váy in hoa văn đôi khi có thể khiến bạn trông hơi to béo. Do đó,đừng quên sử dụng thêm thắt lưng để khắc phục nhược điểm này. Có một điều bạncần chú ý là nên chọn thắt lưng da dày và có màu sang trọng.

Kết hợp váy và thắt lưng đúng kiểu

Với váy ôm sát cơ thể

Với những chiếc váy ôm sát cơ thể, bạn chỉ nên dùng thắt lưng tạo cảm giác nó làmột chi tiết liền mạch trên chiếc váy, chứ không phải là phụ kiện thêm vào. Dođó, hãy tìm những chiếc thắt lưng mỏng và có màu hợp với chiếc váy. Tránh chọnthắt lưng có nhiều chi tiết hoặc có khoá...

Kết hợp váy và thắt lưng đúng kiểu

Với áo váy

Với kiểu áo váy, nếu dùng thắt lưng dạng vải như một sợi dây buộc vào, bạn sẽkhiến trang phục của mình trông rất bình thường và tẻ nhạt. Hãy thay nó bằngthắt lưng dạng tết để trang phục vừa thêm nữ tính vừa mới lạ.

Kết hợp váy và thắt lưng đúng kiểu

Với váy suông

Đối với váy suông, bạn nên dùng thắt lưng nổi bật và cứng cáp. Ngay lập tức, bạnsẽ khiến trang phục của mình trông ấn tượng và phong cách hơn rất nhiều.

Kết hợp váy và thắt lưng đúng kiểu

Với váy maxi

Váy maxi đem lại sự yểu điệu và duyên dáng cho người mặc nhưng đôi khi chính độdài rộng của nó lại dễ khiến bạn có phần lôi thôi. Hãy sử dụng thắt lưng để giúpchiếc váy trông gọn gàng và ôm lấy cơ thể của bạn hơn. Không chỉ thế, bạn còn cóthể làm chiếc váy ngắn lại bằng cách kéo váy lên phía trên thắt lưng.

Kết hợp váy và thắt lưng đúng kiểu

Theo Thụy Vân
Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.