Khăn quàng duyên dáng

Từ lâu, chiếc khăn quàng cổ là lựa chọn của nhiều bạn gái khi muốn tạo  cho mình một phong cách mới. Không chỉ giúp bạn ấm áp trong tiết trời lạnh, những chiếc khăn quàng nhẹ, mỏng, chất liệu tơ tằm, silk… cũng giúp bạn che nắng vùng cổ và gáy.

Từ lâu, chiếc khăn quàng cổlà lựa chọn của nhiều bạn gái khi muốn tạo  cho mình một phong cách mới.Không chỉ giúp bạn ấm áp trong tiết trời lạnh, những chiếc khăn quàng nhẹ,mỏng, chất liệu tơ tằm, silk… cũng giúp bạn che nắng vùng cổ và gáy.

Khăn quàng duyên dáng

Nếu biết kết hợp màu sắc,loại phụ trang này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho phái đẹp. Thông thường, nêndùng màu khăn tương phản với trang phục, ví dụ trang phục trắng nên đi cùngkhăn  màu tối như đen, nâu, xanh đậm…; khăn đỏ sẽ giúp bạn trông quyến rũhơn khi kèm với trang phục sáng, xám. Ngoài ra, chiếc khăn quàng cổ có thểlà người bạn thông minh của trang phục dạ hội, dạo phố. Bạn cũng có thể kếthợp với quần jeans, áo thun tùy theo cách phối màu với trang phục.

Khăn quàng duyên dáng
Khăn quàng duyên dáng
Khăn quàng duyên dáng

Theo Hồng Hà
PNCN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.