Khi đàn ông mang trang sức

Tất cả các Pharaohs (vua Ai Cập – hầu hết là nam) ngày xưa đều mang trang sức thật đẹp, đôi khi mang quá lố để chứng tỏ sự giàu có và cá tính của họ. Các chàng trai ngày nay chỉ nên mang trang sức để thể hiện cá tính của mình.

Tất cả các Pharaohs (vuaAi Cập – hầu hết là nam) ngày xưa đều mang trang sức thật đẹp, đôikhi mang quá lố để chứng tỏ sự giàu có và cá tính của họ. Cácchàng trai ngày nay chỉ nên mang trang sức để thể hiện cá tính củamình. 

Các lời khuyên và cácmẫu thiết kế trang sức sau đây phần nào giúp bạn lựa chọn trangsức phù hợp với phong cách riêng của bạn:

Khi đàn ông mang trang sức

Lời khuyên 1: Nếubạn nam thích đeo trang sức thì nên chọn dây đeo tay hay dây đeo cổ.Thêm một hoặc hai chiếc nhẫn vẫn không sao nhưng không nên hơn thếnữa.

Lời khuyên 2: Trangsức dành cho nam không nên quá quý giá mà cũng không nên quá mới.Bạn hãy thử loại trang sức mang vết tích của thời gian.

Lời khuyên 3: Trangsức phải đậm nét nam tính mà không quá lố. Đừng bao giờ chọnloại trang sức sáng chói, lấp lánh hay hào nhoáng.

Lời khuyên 4: Bạnnên nhớ là bạn đeo trang sức chứ không phải trang sức “đeo” bạn. Vìvậy hãy chọn những kiểu mẫu thật sự phù hợp với bạn.

Mẹo nhỏ: Làm sángtrang sức bằng bạc bị gỉ đen

1. Chuẩn bị một miếngvải mềm (kích cỡ bằng chiếc khăn tay)

2. Đặt trang sức bằng bạc(đã bị gỉ)  vào giữa miếng vải

3. Xịt  kem đánh răng (bấtcứ hiệu nào) xung quanh trang sức bằng bạc đã bị gỉ

4. Gấp miếng vải lại làmđôi

5. Vò mạnh vùng vải bêntrong có trang sức lẫn kem đánh răng trong vòng 5 phút (sao cho kemđánh răng cọ xát đều với trang sức bạc)

6. Rửa lại trang sức bạcbằng nước lạnh

Bạn sẽ có một kết quảbất ngờ.

Lưu ý: Cẩn thận, vì nhữngloại trang sức có góc cạnh sắc bén có thể làm  tay bạn bị chảy máu!

Theo Bách Nguyễn
Khi đàn ông mang trang sức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.