Không phải túi cói, đây mới chính là 2 mẫu túi khẳng định độ chất chơi của sao Việt

Không chỉ có váy vóc mà đến món phụ kiện nho nhỏ như túi xách cũng được họ chịu khó đầu tư

 Không chỉ có váy vóc mà đến món phụ kiện nho nhỏ như túi xách cũng được họ chịu khó đầu tư, chăm chỉ cập nhất hot trend để sở hữu những mẫu túi ấn tượng nhất.

Xét về góc độ thời trang thì các người đẹp trong giới showbiz Việt hiện nay cập nhật xu hướng nhanh nhạy không thua kém bất kỳ các fashionista hay ngôi sao nào trên thế giới. Bất kỳ xu hướng hay trào lưu nào đang hot đều các sao Việt nhanh chóng sắm ngay cho tủ đồ của mình, thậm chí là những phong cách lạ mắt, kén người nhất.

Không chỉ có váy vóc mà đến món phụ kiện nho nhỏ như túi xách cũng được họ chịu khó đầu tư, chăm chỉ cập nhất hot trend để sở hữu những mẫu túi ấn tượng nhất. Thậm chí, có những kiểu túi kén người mua nhất vẫn được sao Việt lăng xê nhiệt tình như để chứng minh với thời trang không có gì là quá cao xa, chỉ là bạn chưa biết cách phối hợp sao cho nó mang tính ứng dụng cao nhất.

1. Túi xách nhựa trong suốt

Chất liệu nhựa trong là chất liệu hot nhất trong năm nay, đặc biệt, túi xách từ nhựa là xu hướng rất rầm rộ từ đầu mùa. Những chiếc túi gần như "vạch áo cho người xem lưng", để lộ hết những thứ bạn mang theo người lại có sức hút mạnh mẽ đến thế.

Có thể nói mẫu túi này đang là "bá chủ" ở mảng thời trang đường phố, là món phụ kiện để nhiều sao Việt khẳng định phong cách chất chơi mặc dù nó hết sức đơn giản và chẳng màu mè.

Hương Giang ra phố với chiếc túi xách tay trong suốt hoàn toàn. Chiếc túi tạo cảm giác rất mát mắt.

Ngọc Trinh và Kỳ Duyên cùng đụng hàng mẫu túi da pha nhựa trong của Chanel.

Angela Phương Trinh kết hợp mũ trong với túi xách nhựa trong quá đẳng cấp.

Với kiểu túi này, bạn có thể đựng bên trong một chiếc túi khác cho thêm phần phong cách.

 

2. Túi lưới

Túi lưới là chiếc túi được lấy cảm hứng từ chiếc túi đựng hoa quả trông có phần "rẻ tiền" nhưng lại tại thành cơn sốt. Những tưởng chiếc túi này chỉ thu hút những tín đồ thời trang cá tính, thích chơi nổi trên thế giới nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn với các sao Việt.

Mẫu túi lưới bắt đầu chiếm cảm tình của các tín đồ thời trang Việt.

Nó là mẫu túi được các fashionista thường sử dụng khi đi biển

Phí Phương Anh ra phố với style đơn giản cùng chiếc túi lưới phá cách.

Cô nàng Khánh Linh luôn cập nhật xu hướng rất nhanh.

Theo Khám phá


sao Việt

phụ kiện

Túi xách hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.