Kiểu mũ Sao Việt lăng xê nhiệt tình này có giá bao nhiêu?

Mũ nồi có sự cổ điển, thanh lịch nhưng cũng có nét trẻ trung khi chọn đồ đúng điệu. Không chỉ riêng chị em, nhiều chàng trai cũng thích tạo điểm nhấn với món phụ kiện này.

Mũ nồi có sự cổ điển, thanh lịch nhưng cũng có nét trẻ trung khi chọn đồ đúng điệu. Không chỉ riêng chị em, nhiều chàng trai cũng thích tạo điểm nhấn với món phụ kiện này.

>> Phạm Hương và 3 phong cách hoàn toàn khác nhau từ The Face, Hoa hậu hoàn vũ 2017 đến The Look

Mũ beret (mũ nồi) là món phụ kiện được lòng nhiều tín đồ thời trang ở mọi lứa tuổi. Món phụ kiện được yêu thích trong mùa đông năm ngoái vẫn tiếp tục được nhiều cô nàng mê mệt. Phái đẹp từ Bắc vào Nam, các ngôi sao hàng đầu cũng không ngoại lệ. Mũ nồi có sự cổ điển, thanh lịch nhưng cũng có nét trẻ trung khi chọn đồ đúng điệu. Không chỉ riêng chị em, nhiều chàng trai cũng thích tạo điểm nhấn với món phụ kiện này.

Nó có ưu điểm là dễ kết hợp trang phục, phong cách nào cũng có thể đi cùng. Bên cạnh đó, chiếc mũ này không làm che hết phần tóc nên bạn có thể để nhiều kiểu tóc phong phú. Ngoài ra, chính sự thanh lịch của mũ nồi khiến nó phù hợp với nhiều loại sự kiện hoặc phong cách khác nhau. Đôi khi chỉ cần áo thun đơn giản thêm chiếc mũ là đủ để xuất hiện ở một sự kiện nhỏ mà vẫn nổi bật.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là bộ nào cũng "gắn" mũ nồi vào được. Nếu đã đội mũ nồi thì trang phục nên đơn giản để chiếc mũ có thể trở thành điểm nhấn.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 1

Những gam màu được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nhất khi sử dụng mũ nồi.

Theo tìm hiểu, hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều loại mũ nồi với mức giá chênh lệch khá nhiều phụ thuộc vào chất liệu và độ bền. Một chiếc mũ chất liệu tốt, mềm và không bị bí bết tóc xuất xứ Hàn Quốc, Nhật Bản có giá khá đắt từ 300 ngàn đến hơn 800 ngàn đồng.

Bên cạnh đó, có nhiều shop bán hàng Trung Quốc và Việt Nam với giá mềm từ 150 - 200 ngàn đồng. Tùy thuộc vào túi tiền bạn có thể lựa chọn cho mình món phụ kiện độc đáo này để trở nên thu hút hơn.

Bạn cũng có thế ghé mua tại store của Zara, tuy nhiên ở đây cũng chỉ có một vài mẫu cơ bản mà không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc nhiều như ở những cửa hàng khác.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 2

Mũ nồi của Zara làm từ vải nỉ có giá 499 ngàn đồng.

Các chủ shop thời trang bình dân tiết lộ đã nhập rất nhiều kiểu dáng và dòng mũ để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách. Theo như nhận định của một tiểu thương tại Hà Nội, mũ nồi chất liệu nhung sạn hoặc giả da được nhiều bạn ưa chuộng nhất. Màu đỏ rượu vang, ghi, xám, cafe vẫn chiếm được tình cảm của chị em như các năm trước.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 3

Mũ bán tại các cửa hàng bình dân dành cho teen girl có mức giá rẻ, chỉ từ 150 ngàn đồng.

Cùng học sao Việt sử dụng mũ nồi nổi bần bật!

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 4

Angela Phương Trinh tích cực chọn mũ nồi khi ra phố. Từ kiểu đồ cá tính với denim cho đến gợi cảm thắt nơ điệu đà, cô nàng đều không quên mang theo món phụ kiện đơn giản mà vô cũng bắt mắt này.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 5

Bộ đồ mang tông màu quân đội của Kim Dung hẳn sẽ nhàm chán hơn rất nhiều nếu thiếu đi chiếc mũ nồi đúng mốt.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 6

Tâm Tít khéo chọn mũ da đồng điệu với chân váy để có ánh nhìn hài hòa hơn khi xuất hiện trên phố.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 7

Phạm Hương đúng điệu cô nàng ký giả mùa đông với hình ảnh vô cùng dễ thương. Cô đội lệch mũ tạo cảm giác trẻ trung và càng khiến gương mặt trở nên hấp dẫn. 

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 8

Kỳ Duyên sang chảnh với set đồ hàng hiệu cũng sẽ không thể nổi bật nếu thiếu đi món phụ kiện hot nhất thị trường này. Bạn cũng nên học tập Kỳ Duyên để thật sự hài hòa khi chọn mũ cũng tông với áo.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 9

Những nàng tóc ngắn cũng đừng quá lo lắng nhé, vẫn có thể đảm bảo được nét nữ tính khi sử dụng. Tóc Tiên đã chọn cách trang điểm đậm để thật sự thu hút sự tập trung trên gương mặt một cách rất tinh tế.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 10

Ngay cả khi dùng mũ nồi, bạn vẫn có thể nâng tầm hình ảnh bằng việc sử dựng những mẫu khuyên tai bản to.

kieu mu sao viet lang xe nhiet tinh nay co gia bao nhieu? - 11

Không còn là đặc quyền cho những ngày trời lạnh và chỉ đơn thuần để giữ ấm, kiểu mũ này đã trở thành món phụ kiện tôn trang phục đáng kể và được yêu thích bất chấp thời tiết.

Theo Khám phá

sao Việt

mũ nồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.