Kiều nữ Việt đẹp mê hồn trong sắc vàng

Sự rạng ngời và nổi bật của những trang phục màu vàng khiến chúng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều mỹ nhân Việt khi đi dự sự kiện.

Sự rạng ngời và nổi bật của những trang phục màu vàng khiến chúng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều mỹ nhân Việt khi đi dự sự kiện.

Màu vàng được coi là màu của sự kiêu hãnh. Nó đem đến cảm giác sang trọng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Có lẽ đây cũng chính là lý do lý giải vì sao nhiều sao Việt rất chuộng các trang phục màu vàng khi muốn xuất hiện thật nổi bật trong các sự kiện.

Cùng ngắm 8 kiều nữ Việt tỏa sắc lung linh cùng sắc vàng trong hè này:


Chiếc đầm vàng lịch lãm cộng thêm nụ cười tỏa nắng giúp hoa hậu Diễm Hương dễ dàng hút mọi ánh nhìn của công chúng.



Diễm Hương cũng thật nổi bật khi diện chiếc váy quây màu vàng. Trang phục này không chỉ tôn nước da trắng mịn màng, đôi vờ vai thon thả mà còn làm nổi bật vóc dáng gợi cảm của cô nàng.



Thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ là đánh giá của khán giả về chiếc đầm vàng của Linh Nga.



Thời gian gần đây, hoa hậu Ngọc Hân đẹp lên trông thấy và gu thời trang của cô cũng tinh tế hơn rất nhiều. Xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Hân trông vô cùng nổi bật khi diện váy vàng lệch vai với chiếc nơ điệu đà ở phần ngực.



Bộ váy vàng chanh với thiết kế cúp ngực làm nổi bật vóc dáng mảnh mai, thon gọn của ca sĩ Đông Nhi.



Cho dù chiếc váy vàng của Angela Phương Trinh bị xem là đầm nhái nhưng không thể phủ nhận rằng cô nàng diện váy này quá đẹp. Bộ váy khiến cho Phương Trinh trở nên lộng lẫy, kiêu sa như một nàng công chúa.



Elly Trần luôn biết cách diện trang phục khoe tối đa hình thể sexy của mình. Chiếc váy vàng bó sát và cúp ngực này giúp Elly Trần khoe đường chữ S và vòng 1 khủng.



Khoác lên mình bộ váy vàng kiều diễm, Ngô Thanh Vân vô cùng nổi bật trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Project Runway.



Cũng trong sự kiện trên, Thái Hà khoe khéo vòng một với váy vàng xẻ ngực táo bạo.


Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.