Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên

Kỳ Duyên khoe chân thon dài không tỳ vết, nhưng có vẻ như đây là sản phẩm của vài ba bước chỉnh ảnh mới được hoàn hảo như vậy.

Kỳ Duyên khoe chân thon dài không tỳ vết, nhưng có vẻ như đây là sản phẩm của vài ba bước chỉnh ảnh mới được hoàn hảo như vậy.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 1.

Kỳ Duyên diện đồ thoải mái mát mẻ khoe chiến tích shopping của mình. Người đẹp khoe trọn đôi chân thon dài với short và áo phông oversized.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 2.

Tình mới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang trung thành với style thoải mái đơn giản nhưng set đồ của cô luôn có sự góp mặt của phụ kiện hàng hiệu, như túi xách Chanel này chẳng hạn.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 3.

Angela Phương Trinh xinh xắn dễ thương với váy liền kẻ ô nhỏ xinh, tuy nhiên cách tạo dáng khi ngồi của cô lại có phần hơi nhạy cảm.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 4.

Lan Khuê gợi ý set đồ layer rất hợp với những ngày miền Bắc đang đón không khí lạnh. Người đẹp mix sơmi và áo len trơn màu cùng quần âu kẻ đơn giản. Tổng thể thời thượng không ngờ khi có thêm túi xách Dior màu nổi và đôi sục Gucci lót lông ấm áp.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 5.

Văn Mai Hương nhẹ nhàng đơn giản kết hợp áo phông đen và chân váy midi. Set đồ còn thoải mái hơn cả khi nữ ca sĩ đi dép lê chứ không chọn cao gót lênh khênh.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 6.

Hương Tràm chính ra cứ nền nã kín đáo như này là đẹp nhất. Cô nàng chẳng cần khoe dáng táo bạo chỉ đơn thuần diện một cây đồ nude dịu nhẹ cùng đôi sandals thanh mảnh là đủ thu hút rồi.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 7.

Trà Ngọc Hằng ấm áp với áo len màu nổi diện cùng quần jeans dáng suông. Set đồ của cô cũng rất dễ ứng dụng trong những ngày lạnh giá hiện tại.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 8.

Thiều Bảo Trang xinh xắn, nhí nhảnh vô cùng khi diện chân váy xòe cùng áo len mỏng, nhìn cô như nữ sinh trung học vậy.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 9.

Lưu Hương Giang tuần này chọn một cây tím pastel dịu nhẹ với áo ngắn tay và chân váy để khoe sắc vóc nuột nà tươi mới của bà mẹ hai con.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 10.

Tú Hảo vẫn rất đơn giản trong street style của mình. Set layer áo len đen trơn màu cùng sơmi và skinny là combo rất quen mắt trong những ngày trời chuyển lạnh.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 11.

Sau The Face, phong cách của Đồng Ánh Quỳnh biến hóa rất da dạng, không bao giờ thấy cô loay hoay mãi một kiểu style. Tuần này người hâm mộ lại thấy một Đồng Ánh Quỳnh thời thượng sang chảnh với combo áo len mỏng và chân váy da đan dây sexy vô cùng.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 12.

Song Yến luôn chứng tỏ mình là cặp chị em phong cách nhất Vbiz. Nếu như Yến Trang nữ tính điệu đà với áo blouse thắt nơ cùng quần skinny thì Yến Nhi lại trẻ trung thoải mái với short và áo phông nổi bật.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 13.

Khánh Linh The Face tận hưởng đợt lạnh đầu đông trong một thiết kế váy ren dáng dài với phom hơi ôm rất tôn dáng.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 14.

Trái ngược với Khánh Linh sắc màu là May A đơn giản với cả cây đồ trắng, tuy nhiên chất vải của sơmi lại dễ nhăn nên vô tình khiến tổng thể thiếu chỉn chu ngay cả khi có sự xuất hiện của túi đeo hông Gucci đắt giá.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 15.

Mỹ Nhân cũng chọn cây trắng nhưng chân dài chọn váy sơmi đơn giản chứ không kết hợp hàng hiệu như May A.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 16.

Không mấy khi thấy Mỹ Nhân dùng hàng hiệu, street style của chân dài lúc nào cũng đơn giản, nhẹ nhàng.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 17.

Tuyết Lan cũng thoải mái đơn giản không kém, cô giữ ấm cơ thể với áo gile lông nhẹ nhàng. Lúc nào cũng vậy, diện đồ đơn giản nhưng ở Tuyết Lan vẫn toát lên nét thu hút, hấp dẫn rất riêng.

Street style sao Việt: Kỳ Duyên khoe chân dài bất tận, Angela Phương Trinh mặc váy xinh nhưng lại ngồi kém duyên - Ảnh 18.

Trời lạnh thế này chỉ có áo phao mới có thể giữ ấm cơ thể, Minh Triệu khởi động cả một mùa đông lạnh giá bằng một thiết kế áo phao to ấm vô cùng. Đôi sneaker tất hiệu Balenciaga chính là mảnh ghép không gì hoàn hảo hơn cho set đồ này của Minh Triệu.

Theo Trí Thức Trẻ


HH Kỳ Duyên

Angela Phương Trinh

street style sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.