Làm thế nào để tránh sự cố "muốn độn thổ" vì áo liền quần giống Huyền My?

Không riêng gì bodysuit, cứ là trang phục ôm sát, dễ tố cáo mọi ưu khuyết điểm cơ thể thì bạn đều nên chọn nội y cho thật cẩn thận.

Không riêng gì bodysuit, cứ là trang phục ôm sát, dễ tố cáo mọi ưu khuyết điểm cơ thể thì bạn đều nên chọn nội y cho thật cẩn thận.

lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 1

Huyền My mắc lỗi trang phục khi diện bộ bodysuit màu nude đính kết cầu kỳ

Vài ngày trước, trong buổi chụp hình cùng các người đẹp Miss Grand International 2017 tại TP.HCM, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My đã xuất hiện vô cùng nổi bật trong một thiết kế bodysuit đến từ NTK Đỗ Long. Đáng tiếc, khi đứng tạo dáng, bộ bodysuit màu nude được đính kết tỉ mỉ vô tình khiến Huyền My gặp “sự cố”.

 lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 2

Bodysuit vốn là kiểu trang phục được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng khi lên sân khấu hoặc tới các sự kiện. Với đặc điểm ôm sát, nó giúp người mặc khoe được vóc dáng chuẩn, đặc biệt là đôi chân miên man. Thế nhưng cũng vì ham mặc bodysuit trong khi chưa nắm rõ các nguyên tắc đã khiến không ít người đẹp gặp phải tình huống kém đẹp, kém duyên, như Huyền My là một ví dụ!

Vậy thì với những bộ bodysuit như Á hậu đã mặc, nên cân nhắc và xử lý thế nào để khi mặc không còn gặp những sự cố đáng tiếc nữa?

Nói “không” với những bộ bodysuit quá chật

lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 3

lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 4

Bodysuit quá chật hay rộng đều dễ gây ra những sự cố đáng tiếc

Dù là kiểu trang phục bó sát nhưng khi bodysuit quá chật so với số đo của người mặc, đặc biệt là chật ở phần từ eo trở xuống, sẽ dễ để lại những hậu quả khôn lường. Bất kể bạn sở hữu một cơ thể săn chắc, mảnh mai hay là đầy đặn và thiếu vắng những múi cơ, nhớ chọn những bộ bodysuit đừng rộng quá mà cũng càng không nên chật quá, bởi hoặc là nó sẽ khiến vòng 2 của bạn trông như một đống bèo nhèo, hoặc là phần “nhạy cảm” từ rốn trở xuống sẽ lồ lộ ra trước mắt bàn dân thiên hạ, hoặc là cả hai! Dù là điều nào, chắc hẳn bạn cũng đều không muốn.

Nhớ chọn nội y cẩn trọng

lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 5

lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 6

Hầu hết các sao Việt đều chọn nội y tàng hình khi mặc bodysuit

Không riêng gì bodysuit, cứ là trang phục ôm sát, dễ tố cáo mọi ưu khuyết điểm cơ thể thì bạn đều nên chọn nội y cho thật cẩn thận. Trong trường hợp với bodysuit, những chiếc áo bra, quần “chíp” tàng hình, không đường may, tiệp màu với da và nhất là không gây nên những vết lằn trên da thịt là những kiểu nội y bạn nên lựa chọn. Tuyệt đối tránh xa những món đồ nhỏ chật ních và tệ hơn nữa là màu sắc chói lóa, trừ khi bạn đang có ý đồ thời trang khác và có một stylist thực thụ tư vấn.

Tạo dáng sao cho chuẩn?

lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 7

Cũng mặc như Huyền My nhưng Phạm Hương lại duyên dáng hơn nhiều

lam the nao de tranh su co "muon don tho" vi ao lien quan giong huyen my? - 8

Một trong những cách tạo dáng phổ biến nhưng dễ gây họa của các người đẹp Việt khi mặc bodysuit

Điều tối kỵ khi mặc bodysuit là tạo dáng theo kiểu khép nép hoặc vắt chéo hai chân lại với nhau. Đây cũng lỗi mà Á hậu Huyền My đã mắc phải, khiến cho bộ đồ của cô từ rất đẹp bỗng dưng trở nên phản cảm, kém duyên. Trong khi trước đó, hoa hậu Phạm Hương cũng mặc thiết kế y chang nhưng lại duyên dáng hơn nhiều nhờ cách tạo dáng giang rộng chân và chống hai tay vào hông, vừa tạo điểm nhấn cho vòng 2, vừa tránh tối đa sự cố có thể xảy ra với vùng “tam giác”.

Theo Khám phá


Á hậu Huyền My

bodysuit

ăn mặc phảm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.