Lời khuyên mặc đẹp cho nàng ngực nhỏ

Chỉ cần một chút thủ thuật trong cách ăn mặc, các tín đồ sở hữu khuôn ngực nhỏ có thể tự tin với nhược điểm của mình.

Chỉ cần một chút thủ thuật trong cách ăn mặc, các tín đồ sở hữu khuôn ngực nhỏ có thể tự tin với nhược điểm của mình.

Bạn đang tự ti với vòng 1 khiêm tốn của mình và luôn cảm thấy lúng túng khi chọn đồ để giấu được nhược điểm này? Xin mách bạn một số thủ thuật khá đơn giản giúp các tín đồ có thể sống vui vẻ với cặp tuyết lê có phần hơi lép kẹp của mình.

1. Chọn áo lót nâng ngực

Áo lót nâng ngực là những cứu tinh với các cô nàng sở hữu cặp tuyết lê nhỏ xinh. Nếu bạn lựa chọn được chiếc bra có phần cup ngực và vòng người vừa vặn, chắc chắn kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Che giấu bằng viền xếp, bèo nhún

Đã đến lúc dẹp bỏ suy nghĩ phải mặc áo rộng thùng thình để che giấu đôi gò bồng đảo không được đầy đặn. Điều quan trọng hơn là tạo sự cân bằng cho các tỉ lệ trên cơ thể. Hãy sử dụng các mẫu thiết kế có viền xếp, bèo nhún... trước ngực để lấp đầy vòng 1 mini.

3. Đánh lạc hướng bằng tấm lưng trần gợi cảm

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích nét đẹp sexy và táo bạo trong suy nghĩ, hãy thử những kiểu mốt khoe được tấm lưng nuột nà, buộc người xung quanh phải tập trung vào nó, hơn là việc đánh giá vòng 1.

4. Hãy cho mọi người chiêm ngưỡng vòng eo thon

Hãy ưu ái những thiết kế có nhấn nhá ở vòng eo, hoặc sử dụng thắt lưng tạo điểm nhấn sẽ tạo cảm giác ngực của bạn "nhỉnh" hơn đôi chút.

5. Sử dụng màu sắc sáng

Hãy thử làm quen với những gam màu tươi trẻ, chắc chắn nó sẽ khiến các tín đồ ngực mi nhon hài lòng. Bởi những tone màu này sẽ đánh mạnh vào thị giác của người xung quanh, khiến họ bị thu hút và quên mất đi nhược điểm mà bạn đang cố giấu.

6. Dùng trang phục họa tiết

Nếu bạn có chút lo lắng và tự ti với cặp tuyết lê bé nhỏ, hãy sử dụng trang phục họa tiết như hoa, chấm bi để bù trừ đi phần thiếu hụt của cơ thể. Cũng giống như tone màu sáng, họa tiết có thể giúp bạn tỏa sáng dù sở hữu khuôn ngực không như ý.

7. Kết bạn với vải sheer

Đây là xu hướng cực kỳ hot trong thời gian qua. Sử dụng trang phục xuyên thấu tinh tế đủ giúp bạn vô cùng quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người xung quanh dù không sở hữu cặp tuyết lê "không bằng bạn bằng bè".

Theo Khám phá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.