Màu sắc nội y "hé lộ" tính cách phụ nữ

Theo một cuộc khảo sát gần đây tại Mỹ, phụ nữ hiện tại có xu hướng lựa chọn đồ lót có tông màu nude hoặc màu da khi đi mua sắm. Các chuyên gia tâm lý cho rằng việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của đồ lót cũng phụ thuộc vào các sở thích của các ngôi sao Hollywood.

Nội y màu đỏ cho biết bạn làngười bạo dạn, còn nếu chọn màu hồng, bạn sẽ không bao giờ là người dẫn đầu...Màu sắc của đồ lót phụ nữ có thể tiết lộ rất nhiều về tính cách cũng như chuyện“yêu” của chị em.

Theo một cuộc khảo sát gần đây tại Mỹ, phụ nữ hiện tại có xu hướng lựa chọn đồlót có tông màu nude hoặc màu da khi đi mua sắm. Các chuyên gia tâm lý cho rằngviệc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của đồ lót cũng phụ thuộc vào các sở thíchcủa các ngôi sao Hollywood.

Ví dụ, gần đây diễn viên EvaMendes cho biết cô cảm thấy sexy hơn trong những chiếc quần lót màu nude (nhữngmàu tự nhiên gần với màu da) hoặc những màu cơ bản; còn Katy Perry cũng chọn mộtchiếc áo lót màu nude đơn giản cùng quần lót chẽn trên bìa tạp chí RollingStone.

Màu sắc nội y "hé lộ" tính cách phụ nữ
Eva Mendes (trái) và Katy Perry (phải) quyến rũ trong những bộ đồ lót màu nude và màu cơ bản.

Chuyên gia Donna Dawson, ngườiđưa ra những phân tích về màu sắc đồ lót, cho biết: “Đồ lót có màu nóng nhưđỏ, cam, vàng... tạo cảm giác kích thích và đầy sức sống; nó còn có thể làm tănghuyết áp, nhịp đập của tim và cả hơi thở”.

Theo đó, một chiếc áo ngực màu nude hay màu da ám chỉ một người phụ nữ rất tựnhiên, dễ tính, thực tế và rõ ràng. Những người phụ nữ thích tông màu này thườngrất thoải mái và không có gì phải giấu giếm. Trong khi đó, đồ lót màu đỏ thuộcvề kiểu người đam mê, đầy năng lượng, năng động và thích làm chủ. Họ khôngngượng ngùng khi đòi hỏi những điều mình muốn. Đôi khi sự rầu rĩ và xúc động củahọ lại đem lại sức hấp dẫn cho người khác phái.

Chị em chọn màu hồng là người rất lãng mạn, nhẹ nhàng và luôn cần cảm giác đượcyêu mến, ngưỡng mộ. Họ rất nữ tính, nhạy cảm và không bao giờ là người chỉ đạo.Áo lót màu đen cho thấy một người theo chủ nghĩa cá nhân, đầy uy quyền và nhụccảm. Người phụ nữ này chứa một sự quyến rũ tinh tế và đầy nồng nhiệt. “Đồ lótmàu trắng thuộc về tuýp người ngây thơ nhưng lại khá khêu gợi. Những người chọnđồ lót màu này thường rất sẵn sàng học hỏi”, chuyên gia Dawson kết luận.

Màu sắc đồ lót nói gì về bạn?

Nude: thoải mái, không có gì phải giấu giếm

Đỏ: đam mê, nhiệt huyết và tự chủ

Hồng: lãng mạn, nhẹ nhàng, muốn được yêu thương

Đen: mạnh mẽ nhưng đầy nhục cảm

Trắng: ngây thơ nhưng khêu gợi

Theo Đất Việt/Mail Online


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.