Màu trang phục cho nàng da nâu

Nhưng với nhiều người, nước da sậm màu lại luôn là mặc cảm. Điều đầu tiên là bạn nên chú ý tới chế độ ăn uống đầy đủ rau, trái cây tươi, để đủ chất. Các loại vitamin phù hợp có tác dụng tốt cho nước da và sức khỏe, bởi với nước da tối màu thường thể hiện rất rõ trạng thái sức khỏe của chủ nhân

Em năm nay 20 tuổi, em cao 1m60, nặng 47kg. Em có một làn da nâu nên mỗi khichọn trang phục đi chơi, em không biết chọn màu gì hợp? Xin tư vấn giúp em.


Nước da đen hay nâu đôi khi cũnggiúp cho ta những ấn tượng mang tính tích cực nhưng đúng là sẽ hơi khó khăntrong cách lựa chọn trang phục hàng ngày. Có nhiều người sở hữu nước da nâu rấtđẹp bởi nó phù hợp với cá tính, thần thái của họ.

Nhưng với nhiều người, nước dasậm màu lại luôn là mặc cảm. Điều đầu tiên là bạn nên chú ý tới chế độ ăn uốngđầy đủ rau, trái cây tươi, để đủ chất. Các loại vitamin phù hợp có tác dụng tốtcho nước da và sức khỏe, bởi với nước da tối màu thường thể hiện rất rõ trạngthái sức khỏe của chủ nhân. Cho nên hãy làm những nhược điểm này mất dần bằngcách bảo vệ da thật tốt, chăm sử dụng dưỡng thể toàn thân để luôn có làn da nâukhỏe mạnh, mượt mà.

Bạn nên chọn những tông màu có sắc rõ ràng, theo tông ấm - nóng như đỏ nhung,bàng mơ, hồng nhạt hay xanh biển sáng.

Màu trang phục cho nàng da nâu

Đại đa số phụ nữ châu Á thườngthích nước da trắng hồng nhưng những phụ nữ châu Âu lại thích nước da nâu khỏekhoắn và cá tính. Cũng không biết bạn thuộc tuýp người cá tính nào, nhưng chuyêngia đưa ra lời khuyên trong cách lựa chọn thời trang theo những nhóm sau để bạnluôn tự tin với nước da của mình:

- Về màu sắc: Bạn nên chọn những tông màu có sắc rõ ràng, theo tông ấm -nóng (nếu bạn là người thích màu sắc mạnh) như: đỏ nhung, vàng mơ, hồng nhạt,xanh biển sáng, xanh là cây sậm... Với những màu này tuy mạnh nhưng không bịchóe. Còn nếu bạn có tính cách mềm mại và nhẹ nhàng hơn thì hãy chọn những sắcbe hồng, kem hồng, xanh ngọc thạch, hồng tro... Tuyệt đối tránh xa những màutrung tính như ghi, xám, nâu đất vì những màu sắc thuộc nhóm này sẽ làm cho nướcda của bạn như xạm thêm, da nhìn yếu.

Màu trang phục cho nàng da nâu

Nước da tối màu tưởng rằng sẽ xấukhi mặc màu tối nhưng thực chất, bạn vẫn mặc được những màu như đen, xanh tímthan, xanh két, nâu ca cao, nâu tây. Quan trọng là bạn phải chọn lựa đúng chấtliệu cũng như độ nét của màu.

Màu trang phục cho nàng da nâu

- Trang điểm: Bạn khôngnên phụ thuộc vào trang điểm để trắng lên nhé! Hãy tự tin và gắng ăn uống tráicây nhiều, bạn sẽ được sở hữu một nước da nâu khỏe mạnh, căng mọng, khi đó lạicó nhiều người mong có được nước da như bạn.

Màu trang phục cho nàng da nâu

Khi trang điểm không nên đánhtrắng vì dù sao cũng rất lộ nhược điểm, bạn nên thay vào đó tông màu nâu hồnghoặc nâu đồng. Hãy khéo léo khi lựa chọn son môi để vừa trẻ trung lại vừa hợpvới nước da. Nhớ đừng quên dùng kem dưỡng toàn thân, tạo dộ mượt mà cho làn danâu và luôn có độ bóng nhất định, nhìn sẽ rất khỏe mạnh và cá tính.

Theo Ngoi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.