Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một

Sở hữu nét đẹp "tây", đôi môi tều đúng chuẩn, vóc dáng sexy, Minh Tú luôn biết khai thác triệt để hình thể của mình

Sở hữu nét đẹp "tây", đôi môi tều đúng chuẩn, vóc dáng sexy, Minh Tú luôn biết khai thác triệt để hình thể của mình bởi những bộ cánh gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài đình đám của làng mốt hiện nay. Cô được chú ý bởi gương mặt cá tính, sexy và số đo cơ thể hoàn hảo cùng chiều cao 1m78 lý tưởng.

Trở thành huấn luyện viên The Face mùa hai cũng như đạt danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017 là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của siêu mẫu sinh năm 1993.

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-1Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-2

Sở hữu nét đẹp "tây", đôi môi tều đúng chuẩn, vóc dáng sexy, Minh Tú luôn biết khai thác triệt để hình thể của mình bởi những bộ cánh gợi cảm mỗi khi xuất hiện. Mới đây, tại sự kiện thời trang đình đám của NTK Chung Thanh Phong, Minh Tú trở thành tâm điểm của sự chú ý khi khoe khéo vòng một nóng bỏng với thiết kế váy trễ vai táo bạo.

Đây không phải lần đầu, huấn luyện viên diện trang phục hở bạo mà xuyên suốt The Face, cô nàng cũng liên tiếp "chiêu đãi" khán giả "bữa tiệc" thời trang váy áo như muốn ''rớt cả vòng 1". Thậm chí Minh Tú còn có những bộ cánh quá phản cảm dẫn đến hình ảnh bị cắt, không được lên sóng truyền hình.


Minh Tú diện bikini catwalk tự tin và gợi cảm

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-3
Bộ bikini quá sexy không được lên sóng truyền hình của Minh Tú ở tập 5 The Face

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-4

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-5
Minh Tú gợi cảm với áo lưới mặc ngoài nội y

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-6

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-7Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-8
Những kiểu váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo tôn lên hình thể chuẩn, làn da nâu đặc trưng của cô nàng.

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-9

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-10Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-11Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-12
Trong tập 6 The Face, Minh Tú diện váy body đơn giản nhưng mọi ánh nhìn đều dồn về vòng 1 tròn đầy của cô nàng bởi kiểu váy cổ V xẻ sâu

Minh Tú 'đốt mắt' với những bộ cánh như muốn rớt cả vòng một-13
Minh Tú sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa. Cô nàng không ngần ngại chụp hình, quay clip chứng minh khi bị chê vòng 3 lép kẹp.

Theo VietNamNet

Minh Tú

huấn luyện viên The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.