Mix áo sơ mi đa phong cách

Tùy theo kiểu dáng và chất liệu áo, bạn sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính hay khỏe khoắn khi kết hợp với quần skinny, chân váy.

Khi thời tiết ấm áp, dễ chịu thì sơ mi luôn là một trong những kiểu trang phục được diện nhiều nhất bởi vẻ thanh lịch đặc trưng và sự tiện lợi, ứng dụng cao, đồng thời dễ dàng biến hóa theo đủ style, từ nhẹ nhàng, nữ tính tới khỏe khoắn, bụi bặm tùy theo kiểu dáng, chất liệu và họa tiết của áo.

Hãy cùng tham khảo một số cách mix trẻ trung cùng sơ mi để trở nên thật nổi bật, lôi cuốn trong mùa xuân hè.

Sơ mi kết hợp với chân váy và váy liền

Cách mix đơn giản nhất theo tiêu chí này là chọn một chiếc áo mềm mại để sơ vin cùng chân váy xòe xếp ly, một lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô thanh lịch yêu thích phong cách dịu dàng. Nhưng chỉ cần thay bằng sơ mi thụng họa tiết caro to bản và nhét vạt trong chân váy thun ôm sát là bạn đã "biến hình" thành một cô nàng năng động mà vẫn quyến rũ.

Bên cạnh đó, sơ mi thụng khỏe khoắn còn có thể mặc ngoài áo thun khi kết hợp với chân váy, hoặc khoác ngoài váy liền ôm sát trẻ trung, mang đến cho bạn một xì-tai cực "chất".

Sơ mi mix cùng quần short

Khi muốn theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch thì bạn nên chọn áo chất liệu bay bổng, nhẹ nhàng như voan, lụa, ren... và kết hợp với quần short may từ vải mềm mại. Ngược lại, nếu muốn thể hiện vẻ mạnh mẽ, bụi bặm thì sơ mi caro hay denim, nạm đính cá tính là lựa chọn hiệu quả. Cách mặc theo style này cũng khá đa dạng, bạn có thể sơ vin đơn giản hoặc mix layer (nhiều lớp) phong cách.

Sơ mi kết hợp với quần skinny

Tương tự như quần short, quần skinny cũng dễ dàng giúp bạn biến hóa phong cách khi mix cùng sơ mi. Do kiểu dáng đặc trưng của loại quần này là ôm sát chân nên hãy chọn áo với phần thân hơi rộng một chút để tạo tổng thể cân đối.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.