Mùa hè đã đến, Tóc Tiên, Hương Giang thi nhau diện áo tắm, khoe dáng đầy gợi cảm!

"Làm mưa, làm gió” trên khắp các bãi biển suốt mùa hè năm ngoái, năm nay, các sao Việt vẫn trung thành với loại áo tắm 1 mảnh truyền thống. Vậy ai mới là nữ hoàng gợi cảm khi diện kiểu đồ bơi này?

"Làm mưa, làm gió” trên khắp các bãi biển suốt mùa hè năm ngoái, năm nay, các sao Việt vẫn trung thành với loại áo tắm 1 mảnh truyền thống. Vậy ai mới là nữ hoàng gợi cảm khi diện kiểu đồ bơi này?

Không còn gò bó trong các thiết kế tối giản với tông màu nhẹ nhàng, các thiết kế áo tắm một mảnh (swimsuit) giờ đây được cách điệu cùng những chi tiết bắt mắt như bèo nhún hay dây buộc với màu sắc từ rực rỡ đến tối giản. Hãy cùng điểm lại một loạt các bộ đồ bơi 1 mảnh diện bởi những ngôi sao được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt". 

1. ANGELA PHƯƠNG TRINH

Cứ mỗi lần Angela Phương Trinh khoe dáng là công chúng lại được phen mãn nhãn trước thân hình thon gọn cùng ba vòng quá đỗi gợi cảm của người đẹp. Ngay cả khi mặc trang phục áo tắm 1 mảnh, vốn được cho là kín đáo hơn bình thường, fan hâm mộ vẫn phải trầm trồ trước sự sexy và quyến rũ của cô nàng.

Vòng 3 của Angela Phương Trinh khiến cho tất cả các cô gái phải ghen ti.

Với làn da trắng ngần, cô nàng luôn lựa chọn những bộ đồ có màu sắc rực rỡ.

Màu vàng có thể được xem là hot trend của năm nay khi được rất nhiều sao diện lại.

Ngay cả trong bộ swimsuit tối giản như thế này, Angela Phương Trinh vẫn vô cùng nóng bỏng.

2. HỒ NGỌC HÀ

Nếu theo dõi trang cá nhân của người đẹp, fan sẽ dễ dàng nhận ra cô thường xuyên đăng tải ảnh thời trang đường phố thời thượng hay đồ diễn "bốc lửa" nhưng lại hiếm khi khoe ảnh áo tắm sexy. Cũng chính vì thế, mỗi lần cập nhật ảnh bikini của Hà Hồ đều trở thành chủ đề được quan tâm của hàng ngàn người.

Nữ ca sĩ trông cực kì tự tin với bộ đồ bơi 1 mảnh đơn giản.

Hồ Ngọc Hà sexy hết mức với thiết kế áo tắm khoét hông cao, lưng trần.

Ai lại nghĩ đây là thân hình của bà mẹ 1 con chứ?

3. TÓC TIÊN

Sở hữu thân hình cực kì chuẩn với chiều cao 1m72 cùng 3 vòng 92 - 62 – 93, mỗi khi diện swimsuit, ca sĩ  Tóc Tiên luôn khéo léo khoe đường cong cơ thể cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng.

Ngoài hình ảnh gợi cảm và cá tính trên sân khấu, khi diện bikini với thân hình chuẩn cùng thần thái tạo dáng xuất sắc, Tóc Tiên luôn tạo được chú ý thu hút người xem.

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của những bộ bikini khéo léo khoe các đường cong trên cơ thể của các người đẹp, và Tóc Tiên cũng không ngoại lệ.

Vị giám khảo The Voice khoe dáng với áo tắm 1 mảnh kiệm vải, khoét xẻ sâu đầy gợi cảm.

4. HƯƠNG GIANG

Nhờ chăm chỉ tập luyện trước thềm cuộc thi Miss International Queen Pageant – Hoa hậu Chuyển giới Thế giới nên Hương Giang Idol hiện đã sở hữu ngoại hình nóng bỏng. Loạt ảnh Hương Giang Idol mặc đồ bơi "đốt mắt" đấng mày râu không kém bất kì siêu mẫu, hoa hậu nào. 

Với chỉ số cơ thể chuẩn, đáng mơ ước của nhiều cô gái, Hương Giang Idol chưa bao giờ ngại khoe dáng vóc của mình.

Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen về việc sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Ở góc chụp nào Hương Giang dol cũng cho thấy một thân hình quyến rũ.

5. PHẠM HƯƠNG

Mỗi lần Hoa hậu Phạm Hương mặc swimsuit là một lần phái mày râu loạn nhịp tim. Năm 2018 đánh dấu sự bùng nổ, cũng như sự tỏa sáng nhan sắc của người đẹp sinh năm 1991. Những bộ bikini một mảnh thực sự làm tôn lên tất cả những đường nét gợi cảm của cựu hoa hậu.

Ngắm nhìn hình ảnh này của Phạm Hương, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước thân hình quyến rũ, số đo ba vòng cực chuẩn của người đẹp.

Người đẹp gốc Hải Phòng khỏe khoắn, nóng bỏng trong bộ đồ bơi liền mảnh với phần eo cách điệu.

Những lựa chọn áo tắm của Phạm Hương trông khá đơn giản nhưng khó có thể phủ nhận được sức quyến rũ của cô nàng.

6. MINH HẰNG

 Ngoài nhan sắc ngày càng trẻ trung, hút mắt, phong cách thời trang của Minh Hằng thời gian gần đây cũng rất tinh tế và được đánh giá cao. Nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn những bộ áo tắm 1 mảnh giúp cô khoe được thân hình gợi cảm với vòng một đầy đặn, vòng eo thon gọn và đôi chân “dài ngút ngàn” chẳng kém người mẫu. 

Minh Hằng trong bộ swimsuit "hở bạo" mà cô đăng tải trên instagram cá nhân cách đây không lâu.

Vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống của nữ ca sĩ luôn khiến fan hâm mộ phải trầm trồ.

Minh Hằng thường lựa chọn cho mình những bộ đồ bơi với thiên hướng khoẻ khoắn, năng động.

Theo Khám phá


Angela Phương Trinh

Phạm Hương

Tóc Tiên

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.