Mỹ nhân từng khiến 2 đại gia phá sản, tiêu hàng tỷ mua váy giờ lôi thôi đến khó tin!

Mỹ nhân Hong Kong từng có phát ngôn "Cơm có thể không ăn nhưng quần áo thì không thể không mua" hiện tại cô đơn, tuềnh toàng

Mỹ nhân Hong Kong từng có phát ngôn "Cơm có thể không ăn nhưng quần áo thì không thể không mua" hiện tại cô đơn, tuềnh toàng ở tuổi U60.

Chương Tiểu Huệ từng là đại mỹ nhân Hong Kong với gương mặt hoàn mỹ cùng thân hình nóng bỏng khiến bao chàng trai điêu đứng. Cựu ngôi sao sinh năm năm 1963 có cuộc sống riêng tư nhiều ồn ào.

Khi chồng phá sản, cô nhanh chóng bỏ theo người tình, chỉ một vài năm sau người đàn ông thứ 2 cũng bị cô bỏ khi không còn đủ khả năng chu cấp cho lối sống xa hoa của cô nữa. Nhiều nguồn tin cho rằng chính thói quen tiêu tiền vung tay của cô đã khiến cho cả hai đại gia rơi vào cảnh phá sản và nợ nần. Chương Tiểu Huệ bị ví như "đệ nhất hồng nhan họa thủy". 

Mỹ nhân Hong Kong thập niên 90 từng có phát ngôn khiến công chúng không khỏi... sốc nặng "Cơm có thể không ăn nhưng quần áo thì không thể không mua". Mỗi lần mua sắm quần áo, trang sức cô đều chi ra 300.000 – 600.000 tệ (khoảng 2 tỷ đồng). 

Hiện tại, ở tuổi 55 cô có hình ảnh tuềnh toàng, cuộc sống đơn độc khi bị các con từ mặt và dằn vặt về những sai lầm ham tiền, phụ tình trong quá khứ.

CHƯƠNG TIỂU HUỆ ĐI ĐẾN ĐÂU... ĐÀN ÔNG ĐIÊU ĐỨNG ĐẾN ĐÓ TRONG QUÁ KHỨ

Những năm 90, Chương Tiểu Huệ là biểu tượng thời trang gợi cảm xứ Cảng thơm, cô sẵn sàng vung tiền tỉ cho váy áo, trang sức. Đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm với vẻ ngoài lôi cuốn, nhan sắc vượt bậc.

Hình ảnh gợi cảm với những mẫu váy khoe vòng 1 táo bạo thời hoàng kim khiến Chương Tiểu Huệ luôn thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Đám cưới như chuyện cổ tích của mỹ nhân Hong Kong với người chồng đầu tiên trở thành tâm điểm trên các mặt báo khi cô dâu, chú rể chi tiền tỉ cho trang phục.

Mỹ nhân Hong Kong thường xuyên thực hiện những bộ ảnh áo tắm khoe thân để thu hút fan.

Cách đây khoảng 30 năm, Chương Tiểu Huệ đã có những lựa chọn bikini táo bạo mà nhiều cô gái trẻ hiện tại cũng chẳng dám thử. Chính vẻ đẹp, sự gợi cảm này lại bị cho rằng đi đôi với "tai họa" mà cô đem đến cho những người đàn ông của đời mình.

Những món trang sức, quần áo đắt đỏ được mỹ nhân Hong Kong "vung tiền" chẳng cần suy nghĩ. Phong cách thời trang của Chương Tiểu Huệ rất khác biệt so với những ngôi sao cùng thời.

Váy khoét sâu đến rốn, áo chèn ép vòng 1 là hình ảnh mà công chúng nhớ tới khi nhắc tới tên Chương Tiểu Huệ.

Trang sức, váy áo của cô đã trở thành một trong những nguyên nhân dẫn đến sự phá sản của hai đại gia xứ Cảng thơm.

Trang sức bạc tỉ của mỹ nhân khiến những đại gia đi qua đời cô nhiều phen điêu đứng.

CHƯƠNG TIỂU HUỆ LÔI THÔI, TUỀNH TOÀNG VÀ CÔ ĐỘC Ở HIỆN TẠI

Hiện tại khi ở tuổi trung niên, cô gần như biến mất khỏi truyền thông, một vài khoảnh khác hiếm hoi cho thấy cô đã xuống sắc trầm trọng, ăn mặc kém chỉn chu so với quá khứ hoàng kim.

Hình ảnh mới nhất của cô lại tiều tụy, luộm thuộm và kém sang trọng khiến nhiều người ngạc nhiên và tiếc nuối cho thời vung tiền tỉ mua sắm hàng hiệu của mỹ nhân Hong Kong.

Trước đó, cô bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố với trang phục lôi thôi, khăn quàng tạm bợ.

Mặc đồ chất liệu kém sang như thun, chọn đồ bình dân khiến hình ảnh sang chảnh ngày nào của cô bị xóa nhòa.

Thật khó tin mỹ nhân đình đám một thời, hiện tại lại bỏ bê hình ảnh đến độ quê mùa như vậy.

Nhan sắc nhợt nhạt của cô hiện tại bị chụp lại khi đến một cửa hàng.

Váy áo nổi bật nhất, trang sức tiền tỉ giờ chỉ là quá khứ mà thôi!

Chương Tiểu Huệ vẫn có điều kiện kinh tế, không quá thiếu thốn nhưng lại tự tay hủy hoại hình ảnh yêu kiều mà cô xây dựng bao năm.

 

Theo Khám phá


Chương Tiểu Huệ

đại gia

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.