Mỹ nhân Việt đẹp 'mê hoặc' với váy hở lưng

Thanh Hằng, Mai Phương Thúy, Tăng Thanh Hà... khoe lưng nuột, eo thon trong những bộ váy khoét lưng sexy.

Thanh Hằng, Mai Phương Thúy, Tăng Thanh Hà... khoe lưng nuột, eo thon trong những bộ váy khoét lưng sexy.

Những chiếc váy này được thiết kế hở hoàn toàn phần lưng, hai bên cánh áo chỉ được kết nối với nhau bằng những dây vải mỏng manh trên lưng hay buộc nơ ở cổ... cho phép các người đẹp thoải mái khoe trọn tấm lưng mịn màng cùng vòng eo nhỏ nhắn. Nhiều người người đẹp còn chọn váy bó sát phần mông, xẻ cao... để lộ vòng ba đầy đặn cùng đôi chân dài, tạo vẻ gợi cảm và quyến rũ.

Bộ váy màu đen với những đường cắt, xẻ táo bạo này giúp Hoa hậu mai Phương Thúy khoe được hết những điểm đẹp trên cơ thể như: lưng mịn, eo thon, ngực đầy và chân dài.

Bộ váy màu đen với những đường cắt, xẻ táo bạo này giúp Hoa hậu mai Phương Thúy khoe được hết những điểm đẹp trên cơ thể như: lưng mịn, eo thon, ngực đầy và chân dài. Cô được khen ngày càng có gu thẩm mỹ cao.

Sắc đen luôn gây sức hút mạnh mẽ với Mai Phương Thúy cũng như nhiều người đẹp khác bởi sự sang trọng, quý phái. Trong một sự kiện, Hoa hậu chọn chiếc váy rất thanh lịch nhưng không kém phần sexy khi 'kín trước, hở sau'.

Sắc đen luôn gây sức hút mạnh mẽ với Mai Phương Thúy cũng như nhiều người đẹp khác bởi sự sang trọng, quý phái. Trong một sự kiện, Hoa hậu chọn chiếc váy rất thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút khi 'kín trước, hở sau'.

Tăng Thanh Hà được mọi người yêu mến bởi vẻ xinh đẹp và rạng rỡ. Dù chọn phong cách thời trang kín đáo nhưng đôi lúc, cô cũng xuất hiện trong những bộ váy thật sexy.

Diễn viên Tăng Thanh Hà được mọi người yêu mến bởi vẻ xinh đẹp và rạng rỡ. Dù thường xuất hiện trước công chúng với phong cách thời trang kín đáo nhưng đôi lúc, cô khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi diện những bộ váy bó thật sexy.

Thân hình mảnh mai, đôi khi còn bị chê gầy gò nhưng ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Thân hình mảnh mai, đôi khi còn bị chê gầy gò nhưng ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn rất tự tin khi diện những bộ trang phục bó sát.

Sở hữu thân hình đẹp, làn da trắng nõn nà, Hoa hậu hoàn cầu - Ngọc Trinh luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe những ưu điểm về hình thể.

Sở hữu vóc dáng đẹp, làn da trắng, Ngọc Trinh luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe những ưu điểm về hình thể.

Người đẹp Trang Nhung

Á hậu Trang Nhung khoe số đo 'chuẩn' với bộ váy đính kim sa lấp lánh.

Phong cách thời trang của siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Cách lựa chọn trang phục của siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến người khác tán thưởng.

Người đẹp Trương Thị May chọn chiếc váy

Người đẹp Trương Thị May...

Người đẹp Dương Mỹ Linh kiêu sa trong bộ váy ren xanh.

... và Dương Mỹ Linh kiêu sa trong những bộ váy xanh.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo

Khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng và vóc dáng gợi cảm giúp ca sĩ Phạm Thanh Thảo 'hút hồn' người đối diện.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.