Mỹ nhân Việt lăng-xê tông xanh lá trendy: Người đẹp mướt mắt - kẻ xấu thảm thương

Hàng loạt mỹ nhân Việt đồng loạt chọn cách gây ấn tượng trên thảm đỏ với trang phục màu xanh lá bắt mắt, tuy nhiên không phải ai cũng ghi điểm.

Hàng loạt mỹ nhân Việt đồng loạt chọn cách gây ấn tượng trên thảm đỏ với trang phục màu xanh lá bắt mắt, tuy nhiên không phải ai cũng ghi điểm.

Cùng với sắc tím hot trend, trang phục màu xanh lá cũng trở thành xu hướng được mỹ nhân Việt lăng-xê nhiệt tình trong các sự kiện gần đây.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ghi điểm với gam màu giải nhiệt ngày hè này bởi lẽ chỉ cần mix&match thiếu tinh tế chút thôi, các người đẹp sẽ ghi tên vào danh sách sao mặc xấu.


Angela Phương Trinh vốn là mỹ nhân sở hữu thân hình bốc lửa nhất nhì Vbiz nhưng lại mắc sai lầm khi lựa chọn thiết kế váy rộng thùng thình nuốt trọn đường cong phối với găng tay ren rườm rà.


Giáng My "cưa sừng làm nghé" với bộ jumpsuit xanh lá quê mùa và chẳng phù hợp với đi tiệc.


Còn nhớ chiếc đầm xanh xếp tầng khi ngồi ghế giám khảo The Face 2017 của Hoàng Thùy từng trở thành chủ đề chế ảnh rầm rộ của cộng đồng mạng.


Ngô Thanh Vân diện đầm đuôi cá chất liệu ren lỗi thời màu xanh lá. Chi tiết cổ thuyền khiến người đẹp để lộ phần xương quai xanh gầy gò.


Bộ jumpsuit ống lửng, đũng thấp khiến Quế Vân trở nên mất cân đối. Thiết kế bằng chất liệu vải dày làm người đẹp tự dìm đi đường cong cơ thể. Hơn nữa, phụ kiện găng tay, túi xách và giày của cô cũng không ăn nhập với tổng thể.


Trong khi đó, dự sự kiện nước ngoài, Hồ Ngọc Hà cũng lăng xê sắc xanh trong thiết kế đầm bất đối xứng sành điệu. Được biết, thiết kế mà người đẹp diện thuộc bộ sưu tập của thương hiệu Roberto Cavalli và có giá khoảng 70 triệu đồng. 


Mới đây, Bích Phương gây thương nhớ với chiếc đầm xanh xẻ cao khoe chân thon nuột nà.


Quỳnh Thư cá tính với mẫu váy phom dáng hiện đại. Phụ kiện đi kèm là bốt nhựa trong suốt trendy hè 2018.


Cũng lựa chọn đầm xanh mát mắt thiết kế tinh tế, Kỳ Duyên khoe thân hình vệ nữ. Chân dài còn nâng tầm bộ cánh bằng phụ kiện đồng hồ từ thương hiệu Piaget trị giá hơn 3 tỷ đồng.


H'Hen Niê khoe chân dài trong thiết kế đầm xẻ cao tít tắp. Bộ cánh có phần eo cách điệu, tôn lên đường cong quyến rũ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Á hậu Thúy Vân "giải nhiệt" ngày hè khi lựa chọn thiết kế đầm xanh mát mắt hoa văn ấn tượng. Đặc biệt, chân dài tinh tế trong việc nhấn nhá bộ cánh nữ tính bằng đôi boots trong suốt ton-sur-ton.


Diện mẫu váy tay bồng từ thương hiệu bình dân nhưng Phạm Hương vẫn thu hút vạn ánh nhìn. Người đẹp cũng khéo léo kết hợp đôi giầy mule màu vàng cam tăng phần nổi bật.

Theo VietNamNet


màu xanh lá

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.