Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Dưới đây là những người mẫu hot nhất của thương hiệu Victoria’s Secret:

Victoria’s Secret của thương hiệu đồ lótquyến rũ nhất thế giới  là một hệ thống cửa hàng bán lẻ đồ lót và các sảnphẩm cho phụ nữ, Victoria’s Secret được xem như là một công ty hàng đầu thếgiới với doanh số đạt 5 tỷ USD, bên cạnh thiết kế đồ bơi nóng bỏng và sảnphẩm làm đẹp cho phụ nữ .

Victoria’s Secret còn nổi tiếng với các Show diễn thời trang hàng năm vớiVictoria’s Secret Fashion Show với các người mẫu hàng đầu, những người mẫuthời trang được gọi là Victoria’s Secret Angels đều sở hữu chiều cao lý tưởng,cơ thể hoàn hảo, khuôn mặt thiên thần, nổi tiếng như siêu mẫu: Heidi Klum,Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio.

Dưới đây là những người mẫuhot nhất của thương hiệu Victoria’s Secret:

Miranda Kerr, tên đầy đủ làMiranda May Kerr sinh ngày 20 tháng 04 năm 1983, là một người mẫu Úc. Cô đượcbiết đến là một trong những thiên thần của Victoria"s Secret kể từ giữa năm2007. Cô là một biểu tượng trong chiến dịch quảng cáo và trình diễn thời trangcủa Victoria"s Secret. Siêu mẫu sở hữu chiều cao lý tưởng 1,75 m và những đườngcong cơ thể quyến rũ với số đo 81-61-86. Kerr bước vào thế giới thời trang saukhi chiến thắng một cuộc thi người mẫu được tài trợ bởi tạp chí Dolly và bắt đầulàm người mẫu ở tuổi 13.

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Miranda Kerr

Candice Swanepoel, sinhngày 20 tháng 10 năm 1988, là một người mẫu của Nam Phi được biết đến bộ mặt mớicủa thương hiệu đồ lót Victoria"s Secret. Siêu mẫu có chiều cao 1,77 m và số đo(Mỹ) 34B-23-34. Cô là gương mặt xuất sắc cho nhiều thương hiệu thời trang nổitiếng như Nike, Diesel, Guess và covergirl cho các tạp chí trong đó có Vogue (HyLạp), Elle (Đức), và Ocean Drive

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Candice Swanepoel

Alessandra Ambrosio, sinhngày 11 Tháng 4 năm 1981, là một người mẫu của Brazil và được coi là "tương laicủa thế giới người mẫu". Cô sở hữu chiều cao hoàn hảo 1.76m và đường cong cơ thểsexy 86-64-87 (EU). Bên cạnh là Victoria"s Secret Angels, Alessandra Ambrosiolàm việc như một đại sứ của nhiều quốc gia  và là  "Top 99 phụ nữ mong muốn nhấtnăm 2008" của AskMen.

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Alessandra Ambrosio

Stephanie Seymour, tên đầyđủ là Stephanie M Seymour, sinh ngày 23 tháng 07 năm 1969, là một nữ diễn viênkiêm người mẫu Mỹ. Cô cao 1.78m và có số đo quyến rũ của (EU) 85-58-85. Siêu mẫuđã lên trên trang bìa của hơn 300 tạp chí. Cuộc sống của cô liên quan đến nhiềuđàn ông nổi tiếng như Axl Rose, John Casablancas, Warren Beatty, Peter Brant.Đầu những năm 90 đã được xếp thứ 91 trên Bắc Mỹ FHM 100 Sexiest Women danh sáchnăm 2000.

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Stephanie Seymour

Adriana Lima, tên đầy đủlà Adriana Lima Francesca, sinh ngày 12 tháng 06 năm 1981, là một người mẫu củaBrazil, nổi tiếng là một thiên thần của Victoria Secret từ năm 2000. Cô sở hữuchiều cao 1.78m và số đo cơ thể mong muốn 86-61-89. Ngoài làm việc choVictoria"s Secret, Lima phục vụ như một người phát ngôn cho mỹ phẩm Maybelline2003-2009 được công nhận là của siêu mẫu Brazil nổi tiếng nhất thế giới thay thế"chị" Heidi Klum trở thành người lãnh đạo của Victoria"s Secret Angels.

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Adriana Lima

Gisele Bundchen, tên đầyđủ là Gisele Caroline Bundchen, sinh ngày 20 tháng 07 năm 1980, là một nữ diễnviên kiêm người mẫu Brazil. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1.80m và số đo cơ thểquyến rũ 89-67-91. Gisele còn là một đại sứ thiện chí cho Chương trình Môitrường Liên Hiệp Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 13 tuổi. Cô được bìnhchọn là người mẫu được trả tiền lương cao nhất thế giới và là người phụ nữ giàuthứ mười sáu trong thế giới giải trí.

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Gisele Bundchen

Laetitia Casta, tên đầy đủlà Laetitia Casta Marie Laure, sinh ngày 11 tháng 05 năm 1978, là một người mẫuthời trang Pháp kiêm diễn viên. Cô sở hữu chiều cao 1.69m và đường cong cơ thểhấp dẫn của (EU) 89-59.5-90. Casta đã lên trên trang bìa của hơn 100 tạp chí vàđã tham dự Guess, Tommy Hilfiger’.

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Laetitia Casta

Heidi Klum, sinh ngày 01tháng 06 năm 1973, được biết đến như là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Đức.Cô được xem là người mẫu của Victoria Secret nóng nhất của mọi thời đại và hầuhết các siêu mẫu tài năng trong ngành công nghiệp thời trang. Bên cạnh đó Heidilà một nữ diễn viên, chương trình truyền hình, người phụ nữ kinh doanh, thiết kếthời trang và sản xuất truyền hình.

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Heidi Klum

 Karolina Kurkova, tên đầyđủ Karolina Kurkova Isela, sinh ngày 28 tháng 02 năm 1984, là một nữ diễn viênkiêm người mẫu Séc. Cô sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1.80m và số đo cơ thểhoàn hảo 84-62-86. Các cựu Victoria"s Secret Angel sẽ xuất hiện như Cover Girltrong Girl trong bộ phim hành động GI Joe sắp ra vào năm tới
 

Ngắm những siêu mẫu nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret

Karolina Kurko

 

  

LH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.