Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Hồ Ngọc Hà đã khiến giới mộ điệu phải choáng ngợp với số lượng và giá trị của BST giày hiệu mà mình sở hữu.

Không mấy khi phô trương tủ đồ khổng lồ của mình, Hồ Ngọc Hà đã khiến giới mộ điệu phải choáng ngợp với số lượng và giá trị của BST giày hiệu mà mình sở hữu.

Bước chân vào Vbiz đã gần hai thập niên, sự nghiệp có lúc lên lúc xuống nhưng chung quy thì Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên thuộc hàng Top trong làng nhạc Việt. Tài sản mà nữ ca sỹ nắm trong tay ngoài bộ sưu tập những thị phi và tình trường rối rắm thì còn là một căn phòng mênh mang chất ngất hàng hiệu, chỉ có người thân cận gần gũi lắm mới có cơ hội chiêm ngưỡng.

Thế mà mới đây, chính tay Hồ Ngọc Hà đăng tải một đoạn story lên Instagram của mình nhằm khoe một phần không-nhỏ-cho-lắm trong tủ giày hiệu.

 

Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-1

Dễ nhận thấy rằng tủ giày của Hồ Ngọc Hà rất đa dạng trong màu sắc cho đến kiểu dáng. Cô thường ưa chuộng những kiểu giày cầu kỳ cá tính với phần mũi nhọn sang trọng. Với dáng vóc 1m72, tủ giày của giọng ca "Em muốn anh đưa em về" không quá chú trọng đến chiều cao của phần đế.

Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-2Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-3Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-4Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-5Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-6Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-7Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-8Ngàn năm lẻ một mới thấy Hồ Ngọc Hà khoe tủ giày hiệu, quả nhiên mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên!-9

Với phong cách thời trang đa dạng và cá tính, Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều kiểu giày "chặt chém" và đắt giá từ các thương hiệu cao cấp như Gucci, Dolce&Gabbana, Valentino...

Theo Trí Thức Trẻ


BST giày hiệu

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.