Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì "ngã ngựa"

Những tưởng Ngọc Trinh đã sống được với đúng mỹ danh, hóa ra vẫn "ngựa quen đường cũ".

Sau bao năm miệt mài media-play (sử dụng, lợi dụng truyền thông để lôi kéo sự chú ý của khán giả) nhằm vênh vang mỹ danh "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh ngày càng cẩu thả với khoản nội y của chính mình. Phong cách thời trang của người đẹp Trà Vinh cũng giống như trang Pinterest - tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau: Từ Kendell Jenner đến BLACKPINK đều đủ cả.

Sau bộ cánh bị "bóc" là cosplay nguyên dàn 4 cô nhà YG, Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện độ chịu chơi khi diện bộ cánh vừa mỏng lại vừa rực trên phố.

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-1

Không "đu" theo BLACKPINK nữa, lần này Ngọc Trinh chuyển sang phong cách vừa gợi cảm lại thanh tao của gái Pháp với áo sơmi xuyên thấu cài khuy hững hờ đi kèm chân váy bút chì.

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-2

Bộ cánh không tham lam chi tiết nhưng tôn trọng sắc vóc người đẹp. Khoảng hở cũng vừa đủ để khơi gợi trí tưởng tượng của người nhìn. Và cũng không khó nhận ra rằng tuy "thả rông" nhưng may thay, hình ảnh lần này không hề có sự xuất hiện của miếng dán ngực vốn luôn "thè lè" trước đó.

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-3

Trang phục còn thêm phần mới lạ với chi tiết cut-out đi kèm dây rợ ở ống tay áo. Chiếc túi xách gắn cục lông trắng cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tô điểm phong cách gái Pháp.

Chưa kịp thở phào vì màn "thả rông" này của Ngọc Trinh không "chiếu tướng" người nhìn như trăm lần trước thì hỡi ơi, chiếc clip mà cô tự đăng lên đã tố cáo tất cả...

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-4

Hóa ra chấp niệm với miếng dán nhũ hoa vẫn tồn tại trong tư duy của người đẹp Trà Vinh. Trong nhiều khung hình, thật khó để công chúng làm ngơ trước "vật thể lạ" tròn trịa sau lớp vải mỏng.

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-5

Dù khêu gợi đến tận cùng, nhưng quả thật chi tiết lộ miếng dán ngực lại khiến giới mộ điệu "tụt mood" trước Ngọc Trinh thêm một lần nữa. Hóa ra cô đã viện đến photoshop để xóa chúng trên hình ảnh chứ không hề lên tay chút nào.

Trường hợp của "Nữ hoàng nội y" hoàn toàn có thể xử lý bằng những miếng dán tân thời nhất. Tuy nhiên, nếu cô muốn học theo gái Pháp thì cứ đường hoàng mà "thả rông" thôi. Khi được đặt trong đúng phong cách và bối cảnh thì "thả rông" chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tôn vinh sắc vóc thanh tân của phái đẹp.

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-6

Nếu "Nữ hoàng nội y" gốc Trà Vinh của chúng ta vẫn còn "rén" với miếng dán ngực thì gái Pháp chính hiệu lại chẳng thiết tha chúng. Ảnh: Jeanne Damas)

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-7

Phong cách Parisian Chic vốn chuộng những chiếc áo mỏng, ôm, cách phối tinh giản nhưng hiệu quả nên "thả rông" vòng 1 lại hóa ra chính đáng. (Ảnh: Mara Lafontan)

Ngọc Trinh học lỏm gái Pháp mà chưa tới, riêng khúc quan trọng nhất thì ngã ngựa-8

Chất liệu lụa, voan, dệt kim... luôn ôm sát da thịt người mặc và để lộ tất-tần-tật mọi thứ sau chúng. Miếng dán ngực tuy có thể giúp người mặc che chắn nhưng cũng dễ dàng phá nát dáng vẻ thi vị và tự nhiên của trang phục. Thế nên trong một số trường hợp, chị em phụ nữ đừng ngần ngại "thả rông", miễn sao đúng nơi - đúng thời điểm là được! (Ảnh: Mara Lafontan)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-trinh-hoc-lom-gai-phap-ma-chua-toi-rieng-khuc-quan-trong-nhat-thi-nga-ngua-162210811100019747.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.