Ngọc Trinh và những bộ cánh trễ nải vòng 1

Người đẹp 9x không ít lần khiến hâm nóng thân hình bốc lửa bằng những trang phục trễ nải khoe bờ vai thon trắng ngần và vòng 1 đầy đặn.

Người đẹp 9x không ít lần khiến hâm nóng thân hình bốc lửa bằng những trang phục trễ nải khoe bờ vai thon trắng ngần và vòng 1 đầy đặn.

Trong một sự kiện ở miền Tây, Ngọc Trinh set trang phục với tông màu đỏ đậm nổi bật trên làn da trắng sứ. Bộ váy xòe được thiết kế với phần ngực trễ, tay áo nơ xinh xắn, set màu với đôi giày cao gót và son môi.
Tới dự sinh nhật một người bạn, người đẹp 9x gây chú ý khi diện bộ váy với phần tay bồng, cúp ngực, khác biệt so với những bộ váy body ôm sát thường thấy.
Trong bộ váy đen trắng, “nữ hoàng nội y” hướng mọi con mắt tới vòng 1 được che hờ trong phần cổ thuyền xẻ táo bạo tới khe ngực, thay vì phần bụng dưới khá to của cô.
Tại đám cưới của người mẫu Ngọc Thạch, dễ dàng nhận thấy vòng 1 của Ngọc Trinh gần được khoe trọn vẹn trong bộ đầm trắng cúp ngực.
Trong show diễn thời trang The Muse của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Trinh một lần nữa tận dụng lợi thế da trắng, vai thon, bộ ngực đầy đặn trong bộ váy đen trễ vai.
Mới đây nhất, trong sự kiện với vai trò làm gương mặt đại diện, Ngọc Trinh nổi bật với bộ váy hồng, phần ngực được thiết kế hình cánh nơ.
Ngọc Trinh cũng tận dụng kiểu áo cúp ngực với tay áo nơ và vạt xòe ngoài đời thường.
Trang phục ra sân bay của Ngọc Trinh cũng gợi cảm hơn nhờ bộ váy trắng cổ thuyền nữ tính.
Ngoài các kiểu váy cổ thuyền, tay áo cánh nơ, Ngọc Trinh còn có hẳn một bộ sưu tập áo ống, cúp ngực mà trong đó vòng 1 của cô như muốn nhảy ra ngoài vì sự trễ nải hờ hững.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.