Người mẫu chơi trội với váy kim cương

Đây là chiếc váy mà mọi phụ nữ trên thế giới đều ao ước được mặc một lần bởi ngay cả những ngôi sao nổi tiếng nhất diện váy kim cương đắt giá cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Amanda Holden đã khiến thế giới phải nghênh mình ngưỡng mộ khi diện váy kimcương tuyệt đẹp...

Amanda Holden là một thành phần trong ban giám khảo của cuộc thi Britain"s GotTalent - chương trình này có tiếng vang rộng khắp thế giới. Tên đầy đủ của cô làAmanda Louise Holden (sinh ngày 16/2/1971) là một nữ diễn viên và người mẫu Anh.Cô từng được đề cử cho giải thưởng của nhà hát Giải thưởng Nhà hát LaurenceOlivier.

Mới đây, Amanda Holden nhận lời làm người mẫu cho chương trình quảng cáo xổ sốEuroMillions với giải thưởng lên đến 117 triệu euro( tương đương 2, 6 tỷ đồngViệt Nam ). Trong bức hình quảng cáo này, vị giảm khảo đã khoác lên mình chiếcváy được gắn rải rác kim cương khiến cơ thể người phụ nữ 40 tuổi này đã tỏa sángrực rỡ và nổi bật những đường cong quyến rũ chết người.

Đây là chiếc váy mà mọiphụ nữ trên thế giới đều ao ước được mặc một lần bởi ngay cả những ngôi sao nổitiếng nhất diện váy kim cương đắt giá cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Người mẫu chơi trội với váy kim cương
Amanda Holden trong chiếc váy gắn kim cương

Năm 2004, côcông chúa nhạc pop Britney Spears cũng“chơi trội” với chiếc váy đính kim cươnggiống hệt Amanda Holden trong clip toxiccủa mình. Chiếc váy này bị chỉ trích làquá độc hại với thanh thiếu niên vì độhở hang gần như khỏa thân của nó.

Siêu mẫu Kate Moss cũng đã từng lộng lẫytrong vẻ đẹp lấp lánh của chiếc váy bằngkim cương và vàng trắng. Chiếc váy nổitiếng được ví như là "ánh sáng trắng củakim cương", một trong những tác phẩmthời trang xuất sắc nhất của nhà thiếtkế Shaun Leane.

Không chịu kém cạnh, tiểu thư ParisHilton cũng khỏe vẻ giàu sang của mìnhtrong chiếc váy kim cương đắt giá. Bằngcách này hay cách khác, Paris Hilton từtrước đến nay luôn phơi bày cho côngchúng hiểu thế nào là cuộc sống xa hoamà cô nàng đang tận hưởng.

Người mẫu chơi trội với váy kim cương
Siêu mẫu Kate Moss
Người mẫu chơi trội với váy kim cương
Paris Hilton
Người mẫu chơi trội với váy kim cương
Britney Spears và chiếc váy bị chỉ trích "độc hại"

AmandaHolden là một trong số ít những người cómay mắn nhận được vinh dự mặc chiếc váyđược đính những viên kim cương lóng lánhđến xa xỉ này

Theo24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.