Người ta mặc váy xẻ đùi, xẻ hông, Hồ Ngọc Hà táo bạo "xẻ mông" mới chịu

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện trong một bộ cánh khoét dọc thân hình gợi cảm của cô.

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện trong một bộ cánh khoét dọc thân hình gợi cảm của cô.

Hồ Ngọc Hà vừa trở về nước sau chuyến công tác ở Pháp. Mới đây, bà mẹ một con lại tiếp tục gây ấn tượng, với set đồ khoét sâu dọc trên cơ thể, khiến người đối diện choáng váng trong một sự kiện mà cô tham dự.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà diện bộ jumpsuit ánh kim do Lý Quí Khánh thực hiện riêng cho cô. Điểm nhấn của trang phục là thiết kế dây đan chéo ở các chi tiết khoét sâu như thân trên, dọc đùi và mông táo bạo. 

Hồ Ngọc Hà diện bộ jumpsuit ánh kim hở trên khoét dưới khiến người hâm mộ phát sốt. 

 

Đây là một thiết kế được Lý Quí Khánh đặc biệt làm riêng cho Hà Hồ đi diễn tại một sự kiện đình đám. 

Sau khi xuất hiện bốc lửa với thiết kế khoét bạo này, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều ý kiến đa chiều. Có người cho là phản cảm và thiếu ý nhị, nhưng số khác lại ủng hộ và khen ngợi hết lời.

Một số ý kiến bình luận trên bức ảnh của cô với thiện chí như sau: "Chị đẹp hoài, đẹp tới đẹp lui vậy trời", "sexy quá chừng luôn" hay "xẻ đúng chỗ ghê"...

Fans thích thú nói Hồ Ngọc Hà diện đồ xẻ rất đúng chỗ. 

Cô tạo dáng quay lưng, khoe được rõ nét những đường khoét gợi cảm ở vòng 3.

Thiết kế này thực sự rất thách thức người mặc, nếu thần thái không có sẽ lập tức trở thành thảm hoạ thời trang ngay. 

Không những khoét ở mông mà set đồ của Hà Hồ còn xẻ sâu ở ngực, dọc cơ thể để lộ nhiều phần da thịt của bà mẹ một con đình đám. 

Cô di chuyển rất chừng mực để không phải xảy ra sự cố thời trang đáng tiếc, những đường xẻ được kết bằng dây tạo sự chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người mặc.

Theo Khám phá


Lý Quí Khánh

váy xẻ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.