Như Thảo đẹp ngây ngất với nội y

Trong những mẫu nội y mang họa tiết đáng yêu như chấm bi, ren, thậm chí là đôi môi son ngọt ngào, người mẫu hàng đầu của Venus – Phan Như Thảo đẹp ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Trong những mẫu nội y mang họatiết đáng yêu như chấm bi, ren, thậm chí là đôi môi son ngọt ngào, người mẫuhàng đầu của Venus – Phan Như Thảo đẹp ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Khởi đầu cho một mùa hè đầy nắng,lãng mạn và mơ mộng, những thiết kế nội y được thiết kế trẻ trung, mang màuhồng, tím hay vàng kim đáng yêu sẽ là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp “bên trong” củabạn gái.

Như Thảo thể hiện đầy gợi cảm và cuốn hút qua những tạo hình mang tính nghệthuật của siêu mẫu phong cách. Không chỉ gây “sốt” với vẻ đẹp từ đườngcong tự nhiên đẹp mê hồn của mình, trong một “pha” ngẫu hứng theo ý đồ củastylist, cô tự tin bán khỏa thân giới thiệu mẫu quần chip được thiết kế rất thúvị.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.