Những bộ váy gây chấn động thế giới

2. Audrey Hepburn trong "Breakfast at Tiffany"s" năm 1961 Audrey Hepburn quả xứng là huyền thoại thời trang khi bà đã khiến cả thế giới phát sốt về dòng váy đen cocktail (LBD). Không chỉ làm cho phái đẹp yêu thích những chiếc váy đen thanh lịch trang nhã mà Audrey Hepburn còn "tặng" cho họ món phụ kiện tuyệt vời. Đó chính là những chuỗi vòng ngọc trai tinh tế.

Có thể đó là những thiết kế thời trang tuyệt mỹ hoặc chỉ nhằm gây sốc cho khán giả nhưng những chiếc váy ấy đã vẫn và mãi khiến cho người đời phải ghi nhớ.


Mỗi năm qua đi giới thời trang lại nô nức với những bảng tổng kết thời trang của nhiều tạp chí danh tiếng. Cũng thật khó mà nhớ nổi đã có bao nhiêu chiếc váy đã từng được vinh danh như vậy. Bởi theo thời gian, thế giới ngày càng sản sinh ra những giai nhân tuyệt sắc và sành điệu.

Những mỹ nhân này đã góp phần khiến cho cuộc sống thêm lộng lẫy, tươi đẹp và quyến rũ hơn nhờ những chiếc váy đầm mà họ từng khoe sắc. Hơn nữa là tiếp sức cho ngàng công nghiệp thời trang thêm phát triển và thăng hoa.

Công chúng luôn mong muốn mỗi ngày lại được trầm trồ ca ngợi những bộ cánh đẹp mắt của thần tượng mình yêu quý. Thế nhưng, có một điều vô cùng thú vị đó là những bộ cánh xinh đẹp lộng lẫy đang nườm nượp ra đời ấy vẫn phải "nhún mình" trước những bộ váy đã đi vào lịch sử.

Những bộ váy, trang phục mà các bạn sắp ngắm nhìn dưới đây có thể không được xa hoa, tinh tế bằng những thiết kế hiện đại. Nhưng điều làm nên "lịch sử" cho nó đó là chúng đã từng gây chấn động cả thế giới khi được trình làng.

Khoảnh khắc công chúng được chiêm ngưỡng nó đã đi vào tâm trí của họ. Không thể quên dù đã trải qua nhiều thập kỷ. Chúng gây ấn tượng mạnh bởi nét khác lạ, bởi vẻ quyến rũ, thậm chí bởi cả sự táo bạo của mình.

Nhưng điều đáng nói và đáng trân trọng hơn cả là cũng từ đó, loài người đã biết đến những xu hướng và dòng thời trang mới. Từ các "bản mẫu" nguyên sơ này hàng hoạt những ý tưởng thời trang thú vị lần lượt ra lò để làm đẹp cho cuộc sống. Hoặc chúng sẽ gây sốt trong một thời gian rất dài. Và người ta vẫn cứ mãi hoài niệm để rồi ca ngợi những chiếc váy ấy.

Còn bây giờ, hãy cùng ngắm lại những bộ cánh sống mãi với lịch sử thời trang và loài người!

1. Grace Kelly trong phim Rear Window năm 1954

Grace Kelly khiến công chúng thế giới trầm trồ vì chiếc váy tuyệt đẹp này. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và gợi cảm, chiếc váy pha voan và nhung tuyệt đẹp này đã mở ra một "kỉ nguyên" mới cho dòng thời trang cổ điển.

Có thể coi, chiếc váy này là "tổ tiên" của hàng loạt các thiết kế váy đầm đang nóng nhất hiện nay trên thế giới. Suốt mùa thu, đông 2010 và xuân 2011 tới đây, váy cổ V, tay úp, chiết eo sâu và xếp ly xòe phần chân sẽ "làm mưa làm gió" làng thời trang.
Grace Kelly gây sốt cả những năm 50, 60 lẫn làng thời trang hiện tại.

Hàng loạt các bản coppy của chiếc váy này đang khiến phái đẹp thế giới rạo rực.

2. Audrey Hepburn trong "Breakfast at Tiffany"s" năm 1961

Audrey Hepburn quả xứng là huyền thoại thời trang khi bà đã khiến cả thế giới phát sốt về dòng váy đen cocktail (LBD). Không chỉ làm cho phái đẹp yêu thích những chiếc váy đen thanh lịch trang nhã mà Audrey Hepburn còn "tặng" cho họ món phụ kiện tuyệt vời. Đó chính là những chuỗi vòng ngọc trai tinh tế.

Tạo hình vô cùng lôi cuốn và thanh nhã của Audrey Hepburn - Huyền thoại thời trang thế giới.
Dù đã ra đi nhưng những gì Audrey Hepburn cống hiến cho thời trang vẫn mãi mãi được tôn vinh.

3. Marilyn Monroe trong phim Seven Year Itch năm 1955

Chiếc váy lụa dập ly có thiết kế tuyệt đẹp cùng khoảng khắc "xuất thần" này đã khiến bao quý ông phải chao đảo. Đây cũng là cảm hứng để bao nhiêu mỹ nhân thế giới học theo. Đến giờ phút này, chiếc váy của Marilyn Monre vẫn là một trong những chiếc váy đẹp nhất trong lịch sử nhân loại.

Chiếc váy lụa dập ly có thiết kế tuyệt đẹp cùng khoảng khắc "xuất thần" này đã khiến bao quý ông phải chao đảo

4. Diane Keaton trong Annie Hall năm 1977

Tạo hình nam tính của Diane Keaton đã thực sự gây tranh cãi trong công chúng Mỹ năm 1967. Nửa nam nửa nữ và những món phụ kiện khác lạ được Faye Dunaway đem nhào nặn thành một trào lưu thời trang mới.

Ngày nay, áo khoác, cà vạt bản lớn, quần ống suông và bốt đinh mà Diane Keaton từng năm năm 1967 vẫn được Kate Moss, Jessica Alba, Blake Lively... sùng ái.

, Thời trang, ngoi sao hollywood, vay, Grace Kelly, Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, Milla Jovovich, Keira Knightley

Diane Keaton mở ra một dòng thời trang lưỡng tính
Tạo hình nam tính của Diane Keaton đã thực sự gây tranh cãi trong công chúng Mỹ năm 1967.

5. Faye Dunaway trong Bonnie and Clyde năm 1967

Tạo hình lai cao bồi và quý tộc của Faye đã khiến phái đẹp thập kỷ 60 xôn xao. Chiếc khăn thắt xéo kết hợp cùng áo len cổ lọ, cộc tay, chân váy dạ thanh lịch.

Tạo hình lai cao bồi và quý tộc của Faye đã khiến phái đẹp thập kỷ 60 xôn xao.

5. Siêu mẫu Milla Jovovich trong phim "The Fifth Element" công chiếu năm 1997

Trang phục của Milla Jovovich đã gây sốc cho công chúng thế giới. Dù nhiều người bị choáng váng, nhưng không ai phủ nhận sự sexy bốc lửa của Milla trong suốt tập phim. Tạo hình hoang dã của cô đã khiến bộ phim ăn khách hơn rất nhiều.

Cũng không sai khi nói xu hướng áo bơi liền thân Cutout mà phái đẹp khắp nơi trên thế giới đang yêu chuộng cũng từ đây mà ra.

Trang phục của Milla Jovovich đã gây sốc cho công chúng thế giới.

7. Chiếc váy của Keira Knightley trong Atonement năm 2007

Keira Knightley tuyệt đẹp khi xuất hiện với chiếc váy xanh tha thướt quyến rũ trong phim Atonement năm 2007. Chiếc váy hòa quyện cùng vẻ đẹp thanh tú, mỏng mảnh của Keira Knightley đã khiến khán giả ngây ngất.

Tạo hình gợi cảm lãng mạn và ngọt ngào của Keira Knightley.

8. Phong cách tuyệt đẹp của Anne Hathaway trong The Devil Wears Prada năm 2006

Anne Hathaway gây sốt với những bộ cánh và áo khoác trang nhã tuyệt đẹp đẹp.

Theo 24h



 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.