Những "cuộc chạm trán thời trang" của sao việt và sao quốc tế

Khi "đụng hàng" trang phục, các ngôi sao nữ Việt xinh đẹp không kém mỹ nhân quốc tế.

Khi "đụng hàng" trang phục, các ngôi sao nữ Việt xinh đẹp không kém mỹ nhân quốc tế.

 
 Mới đây, Hà Hồ "đụng hàng" chiếc váy dài thướt tha gam màu xanh mát mắt với nữ MC đình đám Từ Hy Đệ. Được biết, váy nằm trong bộ sưu tập của nhà mốtGucci và có giá khoảng 120 triệu đồng. So hai ngôi sao, khó có thể "chấm điểm" được ai quyến rũ hơn ai.

Thanh Hằng và siêu mẫu Liu Wen đều khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm của hình thểtrong chiếc bodysuit xuyên thấu của hãng La Perla.

Nữ ca sĩ Thu Phương "mặc chung" váy với người đẹp Anh người Felicity Jones.Đây là thiết kế của Alexander McQueen và có giá khoảng 250 triệu đồng.

Trong khi siêu mẫu Úc Miranda Kerr thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy đen dángmullet của H&M, thì Lưu Hương Giang cũng duyên dáng không kém với cùngtrang phục.

Nữ ca sĩ "Đường cong" Thu Minh từng "cạnh tranh" nhan sắc với nữ diễn viênMichelle Williams trong chiếc váy hồng lệch vai hiệu Valentino. Sản phẩmcó giá khoảng hơn 40 triệu đồng.

Khánh Thi và Alexa Chung cùng khoe dáng với váy họa tiết bướm hiệu Valentino, giá gần 90 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ đón đầu xu hướng với chiếc váy đắt đỏ 2 tỷ đồng của hiệu Chanel. Sauđó công chúa xứ Monaco Caroline cũng mặc style này.

Tăng Thanh Hà còn có phần gợi cảm "lấn át" mỹ nhân xứ Hàn Go Arakhi "đụng hàng" váy Dior.

Cả Mai Phương Thúy và Kerry Washington đều yêu thích chiếc đầm nhã nhặncủa hiệu Dior.

MC Huyền Ny xinh tươi và rạng rỡ trong cùng thiết kế giống nữ ca sĩ Rihanna.Váy nằm trong bộ sưu tập thu đông 2014 của Stella Jean


Theo VietNamNet

thời trang

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.