Những đường kẻ vui nhộn

Kết thúc những ngày gió lạnh, xu hướng thời trang mới đã phủ sóng khắp nơi. Dễ dàng nhận ra họa tiết kẻ màu xanh tươi mát đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với mảng màu nhiệt đới rực rỡ mùa hè năm ngoái.

Kết thúc những ngày gió lạnh, xu hướng thời trang mới đã phủ sóng khắp nơi. Dễ dàng nhận ra họa tiết kẻ màu xanh tươi mát đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với mảng màu nhiệt đới rực rỡ mùa hè năm ngoái.

Kẻ sọc xanh không chỉ làm dịu cái nắng mà nó còn làm vẻ đẹp của bạn rạng rỡ hẳn lên. Dù là xanh da trời hay xanh bạc hà, nếu biết cách kết hợp, bạn sẽ hút mọi ánh nhìn bởi sự “tỏa nắng” của mình.

Màu xanh da trời từ lâu đã đóng góp tiếng nói mạnh mẽ trong giới thời trang. Khi mùa hè đến, gam màu này càng chứng tỏ khả năng “biến hóa” của nó. Năm nay, họa tiết kẻ màu xanh da trời sẽ cuốn hút bất kỳ cô gái nào, bạn khó mà cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Thời trang kẻ sọc tuy không phải một xu hướng mới mẻ và phá cách trong mùa hè năm nay, nhưng nó sẽ hiện diện trong tủ quần áo của hầu hết các bạn gái. Bạn thích nổi bật, ấn tượng hay chỉ đơn giản là mặc đẹp và trông vừa mắt? Câu trả lời đều có ở những bộ trang phục hay phụ kiện họa tiết kẻ sọc.

Những đường kẻ vui nhộn 1

Đơn giản như một chiếc đầm liền kẻ ngang màu xanh da trời cũng làm người mặc cảm nhận được hơi mát của gió, hay một chiếc áo thun cùng họa tiết lại tạo cảm giác bạn đang ở gần biển. Thời trang ngày càng tạo nên những điều kỳ diệu. Chỉ với họa tiết kẻ sọc tưởng như “vô vị”, bạn có thể biến tấu được nhiều phong cách lạ cho trang phục của mình.

“Chiều” mọi vóc dáng

Để chọn những bộ trang phục kẻ ngang hay kẻ sọc còn tùy thuộc vào vóc dáng và sở thích của bạn. Nếu bạn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn thì những đường kẻ ngang sẽ giúp bạn trông “có da có thịt” hơn. Ngược lại, nếu dáng người hơi mập, bạn nên tránh chọn họa tiết kẻ ngang dễ khiến mình “phì nhiêu” hơn. Kẻ sọc có tác dụng kéo dài vóc dáng cực kỳ hiệu quả. Khoảng cách giữa những đường kẻ cũng là điều bạn nên hết sức chú ý.

Vẫn thiên về sự đơn giản, các trang phục kẻ sọc năm nay thường chỉ tạo điểm nhấn về màu sắc và kiểu dáng hơn là sự rườm rà kiểu cách. Nếu muốn tỏa nắng một cách tinh tế, bạn hãy chọn một chiếc áo kẻ sọc màu xanh kết hợp với quần soóc hoặc chân váy màu trắng tinh khôi. Điệu đà hơn, thay vì quần soóc đơn giản, bạn hãy chọn một chiếc váy ren màu trắng, trang phục này giúp bạn trở về thập niên những năm 1970 cực kỳ thú vị mà không kém phần thời thượng. Ngược lại, nếu bạn đã có sẵn những chiếc áo trắng từ mùa hè năm ngoái, tại sao lại không sắm ngay những chiếc váy kẻ sọc màu xanh để kết hợp nhỉ? Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự kết hợp tưởng như quá đơn giản này lại có sức lôi cuốn mạnh mẽ.

Những cô nàng cá tính và thích nổi bật hãy chọn bộ trang phục kẻ sọc không đều nhau. Thay vì một chiếc áo kẻ sọc cổ điển, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu hơi “trễ nải” như áo lệch một bên vai, áo cổ đổ hoặc áo quây có những đường bèo nhún duyên dáng.

Những đường kẻ đậm và khoảng cách rộng bao giờ cũng ấn tượng hơn những đường kẻ nhỏ, vì thế, nếu bạn đã chọn một chiếc quần sọc đứng bắt mắt thì nên kết hợp với những dáng áo càng đơn giản càng tốt. Áo kẻ sọc từ lâu đã quá quen thuộc đối với các tín đồ thời trang, nhưng quần và phụ kiện kẻ sọc thì vẫn còn là một điều khá mới mẻ, và chúng sẽ được khám phá triệt để trong mùa hè năm nay. Một chiếc quần sọc đứng kết hợp cùng kiểu áo crop-top sẽ giúp các bạn gái “ăn gian” thêm một chút chiều cao.

Chọn phụ kiện đồng điệu

Các kiểu giày với chất liệu vải nhẹ và thoáng mát, cùng dép và mũ cói sẽ là những phụ kiện thời trang không thể thiếu để hoàn thiện cho phong cách thủy thủ cùng những đường kẻ sọc màu xanh bắt mắt, vui nhộn. Kiểu dáng và màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng phối cùng nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn kiểu giày búp bê hoặc giày vải dáng thể thao cho những bộ trang phục dạo phố, hoặc sang trọng hơn nhưng vẫn trẻ trung, bạn hãy chọn những đôi sandals cao gót màu trắng.

Theo SKĐS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.