Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Một chiếc áo chất liệu chiffon dáng thụng màu ghi cùng quần âu dáng suông xắn gối gam màu kem , kết hợp cùng thắt lưng sợi mảnh sẽ làm nên một phong cách cá tính rất phóng khoáng. Để tạo điểm nhấn bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo vest màu đen nổi bật. Toàn bộ trang phục đều mang những gam màu giản dị, trung tính nhưng lại hết sức nổi bật khi được kết hợp các tone màu một cách ăn ý với nhau.

Một bộ trang phục tuy giản dị nhưng nếu biết cách kết hợp một cách khéo léo vàtinh tế thì sẽ tạo được ấn tượng còn tốt hơn cả những chiếc váy đầm sexy haynhững bộ trang sức đầy màu sắc.

Chỉ cần bạn nhớ được rằng sự đơn giản là yếu tố xuyên suốt của toàn bộ trangphục, được kết hợp với nhau một cách khéo léo cùng với đó là sự tô điểm củanhững loại phụ kiện thích hợp thì bạn sẽ dễ dàng tạo nên một phong cách thờitrang công sở độc đáo, giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế - rất thích hợpcho những bạn gái làm việc ở môi trường nghiêm túc.

Một chiếc áo sơ mi gam màu nude sẽ tạo nên cảm giác ngọt ngào và thanh lịch. Bạncũng có thể tạo điểm nhấn cho phong cách của mình bằng cách kết hợp sơ mi cùngvới chiếc áo vest màu đen sang trọng, cùng chiếc chân váy gợi cảm để lộ đôi chândài thon thả. Một đôi ankle boot, giày cao gót kết hợp cũng tất cổ cao sẽ tạonên nét cá tính cho phong cách của bạn.
Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Một chiếc áo chất liệu chiffondáng thụng màu ghi cùng quần âu dáng suông xắn gối gam màu kem , kết hợp cùngthắt lưng sợi mảnh sẽ làm nên một phong cách cá tính rất phóng khoáng. Để tạođiểm nhấn bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo vest màu đen nổi bật. Toàn bộ trangphục đều mang những gam màu giản dị, trung tính nhưng lại hết sức nổi bật khiđược kết hợp các tone màu một cách ăn ý với nhau.

Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Bạn đã nhàm chánvới những chiếc áo sơ mi công sở màu trắng?Vậy tại sao bạn không thử thay thế bằng mộtchiếc áo cánh màu xanh dương, chất liệuchiffon nữ tính. Kết hợp cùng chiếc quần âumàu đen và đôi ankle boot, thắt lưng bản nhỏsẽ tạo nên cho bạn một phong cách công sởđích thực.

Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Áo chiffon màutrắng với chiếc quần chất liệu kaki sẽ đemđến một cảm giác tinh khôi, mới mẻ. Vớiphong cách này bạn có thể kết hợp cũng đôigiày oxford tạo nên một hình ảnh vừa hiệnđại vừa cổ điển đậm dấu ấn thời trang côngsở.

Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Phong cách retrođang là một xu hướng trong mùa thời trangnăm nay. Một chiếc áo sơ mi màu sắc cùngchiếc áo len khoác ngoài sẽ tạo nên chútphong vị retro cổ điển.

Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Một chiếc áo sơmi kẻ sọc đen trắng là một loại trang phụcluôn còn mãi với thời gian. Bạn có thể kếthợp nó cũng một chiếc quần âu màu đen.

Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Áo sơ mi trắnglà trang phục không thể thiếu trong thờitrang công sở. Nếu bạn muốn làm mới bộ trangphục quần âu đen , áo sơ mi trắng thì có thểkết hợp sơ mi trắng cùng với một chiếc chânváy xòe bồng.Tạo thêm điểm nhấn cho bộ trangphục cùng đôi ankle boot và tất cao cổ nữa.

Những kết hợp tinh tế cho dân công sở

Theo Gia Hân
Eva




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.