Những kiểu váy khoe vòng 1 được mỹ nhân Việt chuộng nhất

Chọn trang phục khoét đúng vùng ngực hoặc sử dụng vải ren để bầu ngực "lấp ló vừa đủ" đã giúp nhiều mỹ nhân Việt trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Chọn trang phục khoét đúng vùng ngực hoặc sử dụng vải ren để bầu ngực "lấp ló vừa đủ" đã giúp nhiều mỹ nhân Việt trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Ngọc Quyên là một trong những mỹ nhân thường xuyên chọn trang phục khoét đúng vùng ngực...
... để khoe đôi gò bồng đảo căng tròn đầy quyến rũ.
Gái một con - ca sĩ Ngọc Anh - cũng lấp ló ngực đầy qua lớp vải ren mỏng.
 Cô ca sĩ đất Quảng Ninh có vẻ rất ưa chuộng kiểu trang phục này.
 Diễn viên Quỳnh Hoa cũng gây sốt khi thả rông ngực với trang phục "không cần cúc áo" ở vùng "trung tâm" của vòng 1. Sự táo bạo này giúp Quỳnh Hoa sexy hơn.
Jennifer Phạm từng bị chê là phản cảm khi khoe ngực lộ liễu và quá đà nhưng với những trang phục như thế này chỉ có thể thốt lên rằng: "Quá đẹp! Quá quyến rũ". 
 Với trang phục lấp ló vòng 1 vừa phải như thế này cũng khó có thể phủ nhận sự gợi cảm của Thu Minh.
Không sở hữu vòng một khủng như nhiều mỹ nhân khác nhưng với cách chọn trang phục phù hợp, vòng 1 của Thiên Lý vẫn "thập thò" lộ ra dưới lớp ren mỏng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.
 Thanh Hằng cũng "giấu" ngực dưới lớp ren mỏng. "Khoe" vừa phải "diện tích" vòng 1, Thanh Hằng vẫn tỏa sáng và sang trọng.

Theo Kiến Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.