Những mẫu nam Việt chuộng... mặc váy

Bên cạnh xu hướng mẫu lưỡng tính, cũng có không ít mẫu và sao nam của showbiz Việt lựa chọn cho mình trang phục là váy để tạo nên một phong cách khác biệt.

Kể từ khi Kelbin theo đuổi xu hướng mẫu lưỡng tính (androgynous model), hiện đã có những mẫu nam tiếp bước trên con đường mới mẻ này.

Với những tạo dáng chuyên nghiệp, đường nét nữ tính và đầy bí ẩn, Hoàng Ku đã thật sự khiến người xem phải ngạc nhiên với khả năng biến hóa của mình trong trang phục thướt tha của nữ giới.
Mái tóc bạch kim ấn tượng và lối trang điểm cá tính đã mang lại cho Hoàng Ku một tương lai đầy tiềm năng với xu hướng mẫu lưỡng tính.
Trước đó, Kelbin cũng đã khẳng định vị thế tiên phong của mình khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho sự kiện thời trang Đẹp Fashion Show 2012 với thân hình bán nude và chiếc váy đuôi cá quyến rũ.
Vào đầu năm 2012, những hình ảnh bán nude với váy của Kelbin cũng đã làm không ít người sửng sốt.
 Anh chàng không ngại những thử nghiệm táo bạo với thời trang khi chọn cho mình con đường hoàn toàn mới mẻ này.
 Dù gây nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận được tính thời trang rõ nét của bộ ảnh này.
 Chan Than San cũng đã từng có trải nghiệm với váy trong những tư thế phá cách.
 Khác với Kelbin, Chan Than San lại đem đến một sự đối nghịch giữa những đường nét gồ ghề, cơ bắp vạm vỡ của nam giới với vẻ nhẹ nhàng, mỏng manh của chiếc váy.
 Chan Than San giải thích rằng, anh chàng muốn có nhiều style đa dạng nhằm mang đến sự tươi mới cho những ai hâm mộ cũng như giới yêu thời trang.
 Càng ngày càng có nhiều mẫu nam Việt Nam không ngại "mất hình tượng" khi đồng hành cùng những chiếc váy trên các sàn catwalk và những shoot ảnh thời trang.
 Tuy nhiên, không phải sự ấn tượng nào cũng đi theo chiều hướng tích cực. Điển hình như Tiến Đoàn và bộ ảnh "tô son, mặc váy" gây xôn xao một thời.
 Hầu hết công chúng đều rất sốc trước sự thay đổi 180 độ này vì vốn từ trước, Tiến Đoàn luôn gây thiện cảm với phong thái đầy chất nam tính.
 Không ít người - kể cả các tín đồ thời trang đã phải chau mày trước những đường cong và cơ bắp được Nam vương "khoe khoang" một cách tương đối phản cảm bên dưới lớp váy mỏng manh.
 Thời trang ngày càng phát triển và quần áo của nam-nữ giới đang có sự giao thoa với nhau. Nathan Lee cũng đã "làm dáng" trong những trang phục váy liên quần mới mẻ.
 Có lẽ nét nam tính tồn tại trong trang phục cũng phần nào giúp Nathan Lee không bị quá "mất điểm" trước công chúng.
 Làng thời trang Việt Nam cũng đã từng đón nhận một làn gió lạ từ BST "Cô đơn" của NTK Đỗ Mạnh Cường trong khuôn khổ Đẹp Fashion Show 6.
 Bước tự tin trên sàn catwalk là những người mẫu nam tính, rắn rỏi diện các trang phục váy lạ mắt.
 Quả thật hiếm có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng dàn mẫu nam đình đám của Việt Nam như Bình Minh, Vĩnh Thụy... diện váy như ở Đẹp Fashion Show 6.

 Bên cạnh những mẫu nam cũng có không ít trường hợp các NTK danh tiếng chọn váy để thể hiện gu thời trang khác biệt của mình, điển hình như Đỗ Mạnh Cường.

 Không chỉ mạnh mẽ, sáng tạo trong những thiết kế của mình, Đỗ Mạnh Cường còn có niềm đam mê với những chiếc váy trong style thường ngày. Tương tự như Nathan Lee, NTK Đỗ Mạnh Cường luôn chọn diện những thiết kế váy liền quần để giữ cho mình nét nam tính.
 Dù phải đối mặt với nhiều dư luận trái chiều nhưng anh vẫn luôn trung thành với phong cách độc đáo này của mình.
 Song hành cùng Đỗ Mạnh Cường trong hành trình "tìm kiếm vẻ đẹp với váy" là chuyên gia trang điểm Nam Trung - một trong "bộ tứ quyền lực" của Vietnam's Next Top Model.
 Việc 2 vị giám khảo của VNTM diện váy cũng phần nào khiến công chúng quan tâm đến chương trình hơn.
 Theo lời lý giải, Nam Trung cho rằng việc nam giới diện váy là một cách để thể hiện bản lĩnh thời trang của mình, qua đó khuyến khích các thí sinh VNTM thể hiện trọn vẹn cá tính trước BGK.
 Người cuối cùng góp mặt vào danh sách "những người đàn ông thích mặc váy" là NTK Lý Quý Khánh khi anh liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang trong style quen thuộc: chân váy dài và sơmi.
 Do có thể hình chuẩn của một người mẫu nên những chiếc chân váy dài phần nào là lựa chọn hợp lý của NTK trẻ tuổi này.
 Anh lựa chọn cho mình nhiều màu sắc, họa tiết chứ không bị đóng khung vào tông màu đen như NTK Đỗ Mạnh Cường.
 Cách đây một thời gian, Phan Anh cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện mặc váy và diễn cùng mẫu nữ trong một concept ảnh.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.