Những mẫu túi, ví, phụ kiện da tuyệt hảo

Sau những thành công của các BSTmang sắc màu tươi mới, Khatoco tiếp tục trình làng BST túi ví da dành cho 2 giớivới gam màu trầm và họa tiết đặc trưng.

Sau những thành công của các BSTmang sắc màu tươi mới, Khatoco tiếp tục trình làng BST túi ví da dành cho 2 giớivới gam màu trầm và họa tiết đặc trưng.

Những tấm da đà điểu, cá sấu thô mộc qua những quy trình xử lý đặc biệt và thiếtkế sáng tạo đã trở thành những sản phẩm tinh tế, độc đáo.

BST túi, ví da và phụ kiện mới được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để mang đếncho khách hàng cảm nhận về sự tinh tế, đẳng cấp đến tuyệt vời. Từ túi xách,giày, thắt lưng, bao điện thoại, iPad đến cả những phụ kiện nhỏ nhất như chiếcmóc xinh đeo chìa khóa… đều chứa đầy cảm xúc và “hợp rơ” một cách hoàn hảo.

Tất cả tạo thành một tác phẩm trọn vẹn, tạo nên gu thẩm mỹ, cá tính khiến ngườisử dụng chúng vô cùng lịch lãm và sành điệu.

BST của Khatoco hiện đang có tại các showroom và đại lý trên toàn quốc.

Khánh Hòa: 70 Trần Phú, Nha Trang (058. 3525345)
Hồ Chí Minh: 451 Hai Bà Trưng - P8 - Q3 (08. 35036619)
Hà Nội: 37B Hàng Thùng, Phường Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm (04. 39264646)
Website: dadieucasau.khatoco.com

A T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.