Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục

Có không ít món phụ kiện hay trang phục vì được các sao quá đỗi yêu thích nên đã không ngại sử dụng lại trong nhiều sự kiện.

Chuyện các ngôi sao tái sử dụng những món đồ đã từng xuất hiện trước công chúng vốn không hề xa lạ. Có không ít người nghĩ rằng, với thu nhập "khủng" cũng như độ sành điệu sẵn có, các sao sẽ rất ngại khi bị phát hiện ra rằng mình đang sử dụng đi sử dụng lại một món đồ.

Thực tế không phải vậy, kể cả với những sao có hầu bao xông xênh nhất cũng chẳng khác người thường là mấy trong chuyện sử dụng các món đồ thời trang. Cụ thể, sẽ có những món đồ như phụ kiện hay quần áo được các sao "dùng lại" khá nhiều, nếu không nói là với tần suất dày đặc. Việc "dùng lại" các món "đồ cũ" chứng tỏ rằng các sao trót "phải lòng" món đồ thời trang đẹp đẽ đó, hay đơn giản là đề cao tính tiết kiệm cũng như khả năng sáng tạo trong việc kết hợp trang phục.

Đặc biệt, cả những mỹ nhân vốn nổi tiếng là "xông xênh" như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Tăng Thanh Hà... cũng chẳng hề ngại ngùng khi bị phát hiện là họ đang sử dụng "đồ cũ". Hãy cùng điểm qua một vài món đồ gắn liền với các sao Việt trong suốt một thời gian ngắn vừa qua nhé!

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 1
Nếu được hỏi rằng, món đồ nào được Ngọc Trinh xem như "vật bất ly thân" trong suốt thời gian vừa qua thì câu trả lời chẳng phải là cài áo Chanel, một loạt những chiếc túi Hermes đắt đỏ mà người ta vẫn thường nhớ đến. Thực chất, vật mà Ngọc Trinh nâng niu nhất chính là chiếc đồng hồ quai mảnh màu đen trên tay cô.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 2
Được biết, đây là chiếc đồng hồ Hermes Arceau có trị giá khoảng 11.000 USD (tầm 230 triệu VND). Đây là chiếc đồng hồ làm bằng thép không gỉ, có gắn 60 hạt kim cương xung quanh mặt với các đường viền bằng ngọc trai và dây đeo bằng da cá sấu. Món phụ kiện nhỏ xinh như giá lại chẳng "xinh" đã gắn liền với Ngọc Trinh từ những ngày đầu năm 2013 và không thể phủ nhận rằng, nó rất hợp với phong cách nữ tính, thanh lịch và thời thượng vốn có của Ngọc Trinh.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 3
Phải chăng vì quá "yêu" chiếc đồng hồ Hermes Arceau nên style thời trang của Ngọc Trinh dạo gần đây thiên hẳn về những gam màu đen-trắng cơ bản, hay các màu sắc nhã nhặn, cốt để item này thật sự ton-sur-ton với tổng thể trang phục.

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 4
Từ trước khi "dao kéo" cho đến khi sở hữu một diện mạo mới, món phụ kiện không rời tay Angela Phương Trinh chính là chiếc vòng tay hiệu Hermes. Cô dùng nó cho cả phong cách thời trang casual, đơn giản...


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 5
... cũng như khi xuất hiện tại các sự kiện truyền thông. Chiếc vòng này có hình dáng nhỏ xinh, thiết kế đơn giản, tinh tế và có mức giá: 600 - 900 USD tùy vào kích thước (gần 13 - 18,9 triệu VND).

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 6
Nếu như trước kia, Angela Phương Trinh dùng chiếc vòng để làm điểm nhấn cho phong cách thời trang "thiếu vải" thì hiện nay, cô nàng đã kín đáo, quyến rũ hơnnhiều và vẫn nâng niu món phụ kiện này.

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 7
Tăng Thanh Hà sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ những chiếc clutch cầm tay với đủ kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc. Nhưng trong đó, chiếc clutch bao thư với kiểu dáng big size, tông màu trẻ trung có vẻ như được Tăng Thanh Hà "cưng" nhất.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 8
Cô hay phối nó cùng với phong cách menswear thời thượng; các bộ trang phục đơn giản, năng động nhưng không kém phần cuốn hút. Đặc biệt, chiếc clutch này luôn được Hà Tăng phối kèm những chiếc đồng hồ to bản vô cùng sành điệu và đắt giá.

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 9
Bên cạnh đó, cô còn khéo léo "tái sử dụng" đôi giày cao gót đế đỏ với chiều cao 16cm của thương hiệu Christian Louboutin để mix cùng những chiếc váy ren thanh lịch, duyên dáng. 2 phần xuất hiện với 2 kiểu váy ren của NTK Đỗ Mạnh Cường (màu đen) và Burberry (màu xanh ngọc), Tăng Thanh  Hà đều gây ấn tượng với mái tóc búi tết duyên dáng và đôi giày Louboutin Daffodile này. Item này có giá hơn 22 triệu đồng.

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 10
Nếu Tăng Thanh Hà chuộng clutch to bản thì Hà Hồ cũng không kém cạnh khi sở hữu quá nhiều thắt lưng thiết kế lạ mắt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không ngại dùng lại một item cho nhiều trang phục khác nhau.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 11
Mỗi bộ trang phục của Hà Hồ đều mang một cá tính khác nhau, nhưng tựu trung đều hài hòa và khá "chất".

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 12
Võ Hoàng Yến lại mê mẩn đôi giày Christian Louboutin gắn đá đỏ mà cô đã sắm từ cách đây... 3 năm với mức giá 4.000 USD (hơn 80 triệu VND). Tại thảm đỏ của "Đêm hội chân dài 7" vừa qua, cô đã thu hút sự chú ý của không ít ống kính máy ảnh khi xuất hiện "cả cây đỏ" với váy Diane von Furstenberg và đôi giày này.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 13
Nếu tinh ý, sẽ không ít người phát hiện ra rằng đây là "item ruột" của Võ Hoàng Yến. Dù sử dụng đã khá lâu nhưng suốt thời gian gần đây, cô vẫn liên tục xuất hiện trên thảm đỏ với đôi giày này và những trang phục tông đỏ-đen nổi bật.

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 14
Tương tự, thời gian gần đây, Đoan Trang liên tục bước lên thảm đỏ với đôi sandal cao lênh khênh, phần quai họa tiết da rắn của thương hiệu Jessica Simpson. Bởi Đoan Trang có chiều cao khá... hạn chế nên luôn phải đi những đôi giày quá cao như thế này là việc hoàn toàn dễ hiểu. Có điều, cô luôn kết hợp đôi sandal một cách lạc tông, chẳng hạn như với váy họa tiết kẻ sọc năng động, cá tính.

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 15
Hay kể cả khi diện những chiếc váy xòe, váy trơn tông vàng thì đôi sandal cũng không mấy ăn nhập với tổng thể set đồ.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 16
Diễm My - "người đẹp không tuổi" đã khi dấu ấn trong mắt công chúng bằng những bộ đầm suông, gam màu rực rỡ và đặc biệt là dây chuyền Chanel. Những trang phục cũng như cách trang điểm của "người đẹp không tuổi" hầu hết đều na ná nhau, chỉ khác biệt ở một số chi tiết nhỏ.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 17
Dây chuyền Chanel có giá 150 triệu đồng, thường xuyên được cô sử dụng kèm với khuyên tai Chanel có giá 10 triệu đồng.


Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 18
Hi hữu, Thu Minh còn diện lại cả váy hiệu Valentino tại hai sự kiện khác nhau. Lần đầu tiên, Thu Minh diện khi ngồi trên "ghế nóng" The Voice với phong cách quý tộc, đằm thắm. Lần thứ hai, cô diện tại lễ khai trương cửa hàng của Lý Nhã Kỳ với phong cách quyến rũ, thanh lịch. Mẫu váy lệch vai tinh tế này có giá 40 triệu đồng.

Những món đồ được sao Việt ưu ái sử dụng liên tục 19
Nukan cũng đã diện bộ suit họa tiết lạ mắt này 2 lần. Và hiển nhiên, với độ "độc" vốn có thì chẳng mấy ai quên được bộ suit này.

Theo Màn ảnh sân khấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.