Những ồn ào quanh chuyện phong cách của người đẹp Việt khi dự show thời trang quốc tế

Mặc dù đã có sự chuẩn bị cầu kỳ nhưng phong cách của các người đẹp Việt mỗi khi dự show quốc tế vẫn nhận phải nhiều bình luận

 Mặc dù đã có sự chuẩn bị cầu kỳ nhưng phong cách của các người đẹp Việt mỗi khi dự show quốc tế vẫn nhận phải nhiều bình luận chê bai từ công chúng.

Hồ Ngọc Hà - Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2017

Những ngày vừa qua, cả showbiz Việt dường như đang dậy sóng với những ý kiến trái chiều xoay quanh hình ảnh và phong cách của Hồ Ngọc Hà khi tham dự show diễn của Gucci tại Tuần lễ thời trang Milan. Ồn ào tập trung vào bộ trang phục mà nữ hoàng giải trí lựa chọn, đó là một thiết kế suit cách điệu trong BST Xuân/Hè Gucci 2017 và túi xách có trị giá hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên Hà Hồ lại nhận được khá nhiều bình luận trái chiều, có ý kiến cho rằng vòng 1 nóng bỏng của người đẹp không mấy phù hợp với thiết kế áo cổ V sâu hun hút này, nó khiến bộ áo thiếu đi nét tinh tế, nhẹ nhàng cần thiết.

Những ồn ào xoay quanh chuyện phong cách, trang phục của các người đẹp Việt khi dự show thời trang quốc tế - Ảnh 1.
Người đẹp đã được đích thân nhà thiết kế danh tiếng Alessandro Michele chuẩn bị cho
set đồ trị giá vài trăm triệu này.

 

Những ồn ào xoay quanh chuyện trang phục của người đẹp Việt khi dự show thời trang quốc tế - Ảnh 2.

Tuy nhiên ngoài những lời khen ngợi hết lời về phong cách quyến rũ của Hà Hồ, thì cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng vòng một đầy đặn của cô không mấy phù hợp với chiếc áo, thậm chí còn có lời đồn rằng phong cách của Hà Hồ "không đủ tầm" để được Gucci đăng ảnh lên Instagram chính thức. Ngay sau đó, Hà Hỗ đã đáp trả những ý kiến của dư luận bằng việc khoe ảnh mình xuất hiện trên Instagram của Gucci, cũng như bình luận trong post của một cư dân mạng đang lên tiếng bênh vực người đẹp.
 

Ngay khi có những bình luận trái chiều xoay quanh phong cách và hình ảnh của mình tại sự kiện vừa qua, bản thân Hồ Ngọc Hà cho biết cô cũng phớt lờ, không để tâm đến những suy diễn không hay về sự góp mặt của mình tại show diễn Gucci Thu/Đông 2017.
 

Không chỉ có mình Hà Hồ mà nhiều người yêu mến cô cũng lên tiếng ủng hộ hình ảnh lần này. Trong đó có NTK Đỗ Mạnh Cường và BTV Ngọc Trinh.

Vượt lên tất cả những ý kiến trái chiều, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện nổi bật trên Instagram của Gucci cùng rất nhiều những ngôi sao Hạng A của Hollywood.


Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vừa được đăng tải trên Instagram với 12,8 triệu người theo
dõi của Gucci.

Mai Ngô - Tuần lễ thời trang Seoul 2016

Sau The Face Việt mùa đầu tiên, Mai Ngô trở thành một cái tên được truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm. Nhất là khi cô cùng HVL Lan Khuê của mình cùng tham dự Tuần lễ thời trang Seoul vừa qua. Tuy nhiên trái ngược với những mong đợi của người hâm mộ, Mai Ngô lại xuất hiện với phong cách già dặn từ trang phục, phụ kiện đến cả cách trang điểm, cô nàng hứng chịu những ý kiến chê bai khá nặng lời

Tuy đã cố gắng để trở nên nổi bật nhưng bộ cánh đen nguyên cành này của Mai Ngô lại khiến cô nhận phải rất nhiều chê bai. Các ý kiến chủ yếu nhận định rằng Mai Ngô để lộ quá nhiều nhược điểm về hình thể lẫn màu da.
 

Ngay khi những hình ảnh street style đầu tiên trên đất Hàn của Mai Ngô được hé lộ, cư dân mạng đã cảm thấy "choáng váng" về bộ cánh mà cô chọn.
 


Bộ cánh thứ hai cũng không khả quan hơn là mấy.


Diện trang phục này, trông Mai Ngô không chỉ "dừ" hơn Lan Khuê đến chục tuổi mà cô
còn để lộ nhược điểm là bụng khá to, vai lại ngang, đâm ra trông "vạm vỡ" hơn hẳn.



Ngay cả trên trang cá nhân, những người yêu mến Mai Ngô cũng không thể khen cô nổi.

Nữ doanh nhân kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời chọn áo xuyên thấu để mix cùng shorts tiệp màu tôn nét gợi cảm, giúp mình trẻ trung hơn. Bên cạnh đó doanh nhân Thủy Tiên giúp mình ấn tượng hơn với kiểu tóc xõa kèm phụ kiện bờm tết vương miện.
 

Mẹ chồng Hà Tăng diện trang phục sành điệu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới những vẫn bị nhận xét là không phù hợp cả về cách kết hợp lẫn phong cách của một phụ nữ trung niên.

Hầu hết những bình luận xoay quanh phong cách của mẹ chồng Hà Tăng đều nói về sự kết hợp dù toàn hàng hiệu nhưng lại thiếu sự hài hòa cho tổng thể.

Mai Phương Thúy - Tuần lễ thời trang Paris 2013

Hoa hậu Mai Phương Thúy vinh dự trở thành khách mời hàng ghế đầu tại show diễn của Dior. Trang phục người đẹp lựa chọn nằm trong BST Xuân/Hè 2013 của hãng. Chiếc váy thoạt nhìn rất đơn giản nhưng lại dễ dàng tôn vóc dáng quyến rũ của người mặc đồng thời mang tới vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.

Cô chọn cho mình một chiếc đầm cocktail màu đen, với điểm nhấn là đường diềm lạ mắt ở eo váy. Giá của thiết kế váy đơn giản mà tinh tế này rơi vào khoảng 100-150 triệu đồng. Kết hợp cùng phụ kiện là chiếc túi xách nhỏ xinh được đính trang sức khá là kỳ công có giá khoảng 97 triệu đồng và một đôi giày mũi nhọn quyến rũ tông màu ánh kim rực rỡ có giá khoảng 30 triệu đồng.
 


Tuy nhiên chiếc váy Phương Thúy lựa chọn không phải chỉ nhận được toàn lời khen.


Vòng 1 được cho là quá đầy đặn so với thiết kế váy chỉ hợp với "ngực lép" này,
khiến nó trở nên bớt duyên dáng đi hẳn.



Mặc dù dát lên người toàn hàng hiệu với tổng giá trị lên đến 300 triệu nhưng
Mai Phương Thuý lại không nhận được nhiều lời khen ngợ
i.

Thanh Hằng - Tuần lễ thời trang Milan 2012

Hình ảnh Thanh Hằng vô cùng lộng lẫy, sang trọng sải bước trên đường phố Milan trong bộ đầm nhung đỏ và khăn choàng lông thú cũng đã để lại những ấn tượng khó quên đối với những tín đồ thời trang.


Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh với nước Ý xinh đẹp với phong cách vô cùng sang trọng, cổ điển.
 

Sự việc gây ầm ĩ bắt nguồn từ chiếc khăn lông chồn mà người đẹp khoác lên khi mặc bộ đầm nhung đỏ sang trọng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho phong thái sang trọng thì nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, cho rằng Thanh Hằng nhầm lẫn khi sử dụng món phụ kiện làm từ lông động vật.


Rất nhiều ý kiến tỏ ý không đồng tình việc Thanh Hằng diện áo lông chồn đến Milan.

Thế nhưng trước những ý kiến ồn ào từ công chúng trong nước trước việc Thanh Hằng diện lông thú tại Milan thì Meooutfit - một blogger thời trang nổi tiếng lại không ngại dành những lời có cánh để miêu tả về mỹ nhân Việt này: "Khi Thanh Hằng xuất hiện tại Piazza Affari, cô ấy trông lộng lẫy như vừa bước ra từ một bộ phim điện ảnh của những năm 50s.

Theo Trí Thức Trẻ


Thời trang sao Việt

phong cách thời trang của sao Việt

thời trang dự show quốc tế của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.