Những sắc màu đang mốt

1. Màu đỏ tươi

Tủ quần áo mùa xuân của bạn đãcó những sắc màu đỏ tươi, hồng phấn, vàng chanh… - những gam màu đang lên ngôitrong mùa xuân này - chưa? Nếu chưa, bạn hãy bổ sung ngay nhé!

1. Màu đỏ tươi

Nếu có một màu sắc kết hợp hoànhảo giữa sự mạo hiểm và một chút táo bạo, thì đó hẳn là màu đỏ. Thực tế là màuđỏ đã trở thành gam màu không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp mùa xuânnày.

Những sắc màu đang mốt

Trong ánh sáng ban ngày rực rỡcủa mùa xuân, bạn sẽ càng được tôn lên bởi một bộ váy liền màu đỏ rực. Lưu ý làchỉ nên kết hợp bộ đầm đỏ này cùng một đôi guốc màu be thôi nhé. Còn đối vớibuổi tối thì nên kết hợp bộ váy lệch vai quyến rũ cùng một đôi giày cao gót đenhoặc trắng ấn tượng.

Nếu bạn còn đôi chút ngượng ngùngkhi mặc trang phục đỏ tươi, hãy sử dụng một vài phụ kiện như một chiếc đai lưnghoặc một chiếc ví xinh xinh màu đen để giảm bớt độ “chói” của chiếc váy. Bạn cóthể sử dụng màu đen tuyền đối lập hoặc đen đều rất ổn.

2. Màu hồng phấn

Những sắc màu đang mốt

Gam màu hồng nhẹ phù hợp với tấtcả các loại da, một làn da sạm hoặc trung tính cũng trở nên sáng hồng nhờ nhữngtrang phục màu này.

Không những thế, trang phục màuhồng phấn sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ cực kỳ nữ tính, nhất là vào ban ngày.

Cho thời gian ban ngày, mốt váyhồng phần của năm nay có sự điểm xuyết của một dải thắt eo bằng lụa mềm mại. Cònnếu là ban đêm, bạn hãy kết hợp chiếc váy hồng phấn với những phụ kiện óng ánhcó thể phát sáng trong bóng tối.

Nếu muốn thật sự gây ấn tượng,hãy thử chọn một chiếc váy màu hồng phấn hoặc áo choàng cùng những mảng kimtuyến hoặc chuỗi hạt lớn.

3. Màu vàng chanh

Những sắc màu đang mốt

Đừng chỉ mãi chung thủy với mộtmàu vàng sậm. Bây giờ là mùa xuân và thay vì làm lu mờ ngoại hình của mình vớicác màu vàng xỉn, bạn hãy chọn gam màu vàng chanh trẻ trung, sinh động.

Gam màu vàng cũng rất thích hợpcho các trang phục công sở, những trang phục tối màu có thể được làm sáng lênbằng một chiếc áo yếm màu chanh hoặc một chiếc áo choàng điểm xuyết mảng màu vỏchanh.

Màu vàng chanh được đánh giá làrất lý tưởng để “điều trị” những làn da nâu hoặc da ngăm, sự tương phản giữa lànda và màu váy sẽ làm bạn có một phong cách thật sành điệu. Bên cạnh đó, nhữngngười có nước da trung tính có thể chọn tông màu vàng chanh nhẹ nhàng hơn đôichút.

4. Màu bạc

Những sắc màu đang mốt

Một người "chị em" có vẻ rực rỡvà tươi tắn hơn của màu xám - đó là màu bạc lấp lánh. Cho một buổi tối mùa xuânlãng mạn, hãy gây ấn tượng bằng một chiếc váy xếp nếp óng ánh kết hợp với mộtđôi cao gót đế đặc cùng tông.

Với trang phục công sở, bạn cóthể giảm độ khô cứng của màu đen tuyền bằng một chiếc áo len bạc mặc trong. Hoặcdiện một chiếc váy liền thân ôm sát từ chất liệu vải lụa bóng mềm mại màu bạc.

Bởi màu bạc là gam màu tự nhiênnên dường như rất phát huy tác dụng với màu da trung tính hoặc da sạm. Bạn cũngnên "kềm nén" ý muốn diện các món đồ trang sức kim loại bóng loáng hay gắn phalê lấp lánh, hãy để gam màu bạc tự nó tỏa sáng.

5. Màu tím nhạt (màu hoa cà)

Những sắc màu đang mốt

Người "em gái" ôn hòa của màu tímchính là màu hoa cà như thế này. Nó gần như có thể phù hợp với tất cả phụ nữ.Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho một phong cách thời trang mỏng manh mà trangnhã, như một bông hoa cà rạng rỡ mùa xuân.

Ban ngày bạn nên dùng một dải lụamềm thắt bên ngoài bộ váy mỏng, thêm một đôi xăngđan nhiều dây màu ngọc trai làhoàn hảo. Nếu muốn tăng thêm yếu tố lãng mạn, gợi cảm bạn có thể chọn nhữngchiếc váy có phần trên và chân váy trang trí bằng đăngten hoặc thêu họa tiết hoavăn.

Quy luật thực tế là gam tím trầmsẽ giúp làn da sẫm trở nên tươi tắn hơn, trong khi làn da trung tính sẽ thíchhợp với màu hoa cà tươi.

6. Màu xanh ngọc

Những sắc màu đang mốt

Tông màu xanh ngọc này giúp cảithiện nước da nâu và tôn thêm làn da trung tính hoặc hơi tối màu.

Để có phong cách công sở ấntượng, sắc sảo, hãy kết hợp một chiếc áo choàng màu bạc hà mềm mại với mộtchiếc váy ngắn màu be cùng đôi cao gót đế trần tinh xảo.

Sự xuất hiện của bạn thậm chí cònsang trọng hơn nếu bạn diện chiếc váy ngắn tay bồng quyến rũ, đồng hành cùng nữtrang yểu điệu. Đây là gam màu chủ yếu được thiết kế để diện vào ban ngày. Tuynhiên, vào buổi tối, chỉ cần thêm một vài phụ kiện phát quang và trang sức độcđáo, bạn đã có một bộ cánh trang nhã, lôi cuốn.

Theo Đào Thảo
Những sắc màu đang mốt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.