Nổi tiếng mặc chuẩn điệu "gái ngoan" nhưng Nhã Phương cũng mắc lỗi này giống Hồ Ngọc Hà

Hiếm khi mặc hở bạo, vợ tương lai của Trường Giang lúng túng khi xuất hiện trước ống kính.

Hiếm khi mặc hở bạo, vợ tương lai của Trường Giang lúng túng khi xuất hiện trước ống kính.

Đồ gợi cảm với những điểm khoét sâu táo bạo được nhiều ngôi sao lựa chọn. Tuy vậy, mặc quá hở chưa bao giờ là một lựa chọn hay. Những kiểu đồ này rất dễ khiến chủ nhân trở nên phản cảm. Chính vì lẽ đó, việc chọn đồ tinh tế để không bị lúng túng và lo ngại hớ hênh là vấn đề sao nữ cần quan tâm. Mặc quá mỏng manh để rồi cả buổi cứ thấp thỏm lo lắng, trông lên, nhìn xuống khiến hình ảnh chẳng gợi cảm mà còn khiến nhiều người bị  đánh giá thấp.

Cô dâu tháng 9 hot nhất thời điểm này - Nhã Phương vốn có hình ảnh kín đáo nên tỏ ra vô cùng bối rối khi diện chiếc áo dây hững hờ khi xuất hiện trong một sự kiện cùng với Trường Giang. 

Cô lên tục ngượng ngùng khi mặc áo có phần cổ khoét sâu và rộng. Sau lần lúng túng đó, cô đã cẩn trọng hơn trong cách chọn trang phục, bởi nhất cử, nhất động của một ngôi sao luôn bị soi triệt để.

Angela Phương Trinh vốn chẳng ngại ngần mặc những món đồ khoét sâu táo bạo, chính vì thế cô cũng chẳng ít lần bị hớ hênh trước ống kính. Hở nội y hay miếng dán ngực đều làm hình ảnh của cô bị xấu đi chứ không hề gợi cảm như mong đợi.

Trương Quỳnh Anh cũng phải cẩn thận hết sức khi diện áo có phần cổ sâu và không mấy vừa vặn so với phom ngực.

Hồ Ngọc Hà luôn cập nhật xu hướng và những kiểu dáng mới nhanh chóng, cô không ngại ngần thử bất cứ món đồ nào. Tuy vậy, cô cũng gặp không ít sự cố, chiếc áo vest màu sắc nổi bật này là một ví dụ. Cô ngồi không yên vì lo ngại sẽ bị ghi lại giây phút kém duyên dáng khi mặc đồ táo bạo. Việc liên tục phải lấy tay che chắn khiến cô ít nhiều mất đi thần thái đẳng cấp.

Chiếc áo dây mỏng manh cũng khiến cô trở thành tâm điểm của sự bàn tán. Phom ngực của Hồ Ngọc Hà bị soi khi trồi sụt bất thường.

Biết được ưu nhược điểm của cơ thể, cô cũng tỏ ra lo ngại cho sự lựa chọn có phần... liều lĩnh của mình.

Với sở thích mặc đồ cổ chữ V khoét sâu hun hút, Mai Phương Thúy cũng chẳng ít phen luống cuống vì váy áo.

Hạ Vi không chỉ bị chê gầy guộc trong chiếc váy 2 dây tông màu nude cổ sâu hun hút...

Mà con liên tục phải né tránh việc bị lộ hàng, cô "phòng thủ" kỹ càng trong mọi khoảnh khắc.

Việc mặc đồ thiết kế lấy cảm hứng từ dáng áo vest thông thường giúp chủ nhân trở nên thanh lịch và hiện đại nhưng cũng rất dễ dàng mất điểm nếu không chú ý, đặc biệt là ở góc nhìn nghiêng.

Quỳnh Chi xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp. Cô sẽ ghi điểm hơn nhiều nếu có lựa chọn trang phục phù hợp hơn. Chiếc váy ôm vừa vặn và tôn được đường cong nhưng lại có điểm khoét sâu và to khiến cô trở nên kém duyên.

Lo ngại bị hớ hênh khiến cô liên tục phải che chắn kỹ càng dẫn đến giảm sự tự tin hơn hẳn.

Vân Hugo mệt mỏi khi liên tục thấp thỏm vì chiếc áo cổ chữ V khoe vòng 1 trong một sự kiện.

Không thể phủ nhận sự gợi cảm và nóng bỏng mà Maya mang lại với chiếc váy tôn vòng eo thon, ngực đầy. Nhưng để có được điều đó, cô cũng khá chật vật.

Không chỉ sao Việt, Sao Hàn và sao Hoa ngữ cũng cực mê váy khoét sâu nhưng cũng khiến chúng làm cho đau đầu vì rất dễ phản chủ.

Nếu lỡ cúi đầu mà tay không kịp che chắn thì chắc chắn hình ảnh xấu của các mỹ nhân sẽ ngập tràn trên các trang báo ngay tức thì.

Moon Geun Young thậm chí còn dùng cả 2 tay làm "lá chắn" rất mất thẩm mỹ khi lên sóng truyền hình.

Park Shi Yeon lén lút chỉnh sửa nội y khi diện đồ táo bạo nhưng không may bị chụp lại giây phút kém xinh.

 

Theo Khám phá


Nhã Phương

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.