"Nóng bỏng" cùng kiều nữ Đông Âu

Sinh ra tại Hungari nhưng Stephanie lại có trong người cả dòng máu Thụy Điển và Italia do có ông ngoại là người Viking và bố là người Italia.

Sinh ra tại Hungari nhưng Stephanie lại có trong người cả dòng máu Thụy Điểnvà Italia do có ông ngoại là người Viking và bố là người Italia.

Chính vì thế, ở cô gái xinh đẹp này có một cái gì đó rất riêng không thể lẫnvới những cô gái khác nhờ sự pha trộn đến tài tình của tạo hóa. Mái tóc nâu bóngmuợt, đôi mắt nâu hút hồn và đặc biệt là thân hình cực kì bốc lửa đã giúpStephanie được coi là một trong những người mẫu hàng đầu thế giới hiện nay.

Với 3 dòng máu Hungari, Thụy Điển và Italia chảy trong người, siêu mẫuStephanie Rotuna hội tụ đầy đủ một vẻ đẹp không lẫn vào đâu được. Đó là vẻ dịungọt của người đông Âu, bốc lửa của người Viking nhưng cũng thật cá tính củangười Italia.

Theo Zoro
Vietbao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.