Ơn giời cuối cùng thì Kỳ Duyên cũng đã chịu đổi style!

Kỳ Duyên đột ngột hóa "bánh bèo" với đầm hoa nữ tính khiến người hâm mộ tò mò.

Kỳ Duyên đột ngột hóa "bánh bèo" với đầm hoa nữ tính khiến người hâm mộ tò mò.

Kỳ Duyên là cái tên được biết đến với những trang phục đậm chất “Kỳ Duyên” như quyến rũ với đầm dạ hội, quyền lực với các bộ suit hoặc các trang phục cá tính vô cùng trendy. Phong cách “bánh bèo” dịu dàng nữ tính dường như rất hiếm khi thấy trong từ điển thời trang của cô.

Tuy nhiên, mới đây, mỹ nhân sinh năm 1996 khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi diện một chiếc đầm vô cùng “bánh bèo” có màu vàng với họa tiết hoa li ti. Sự thay đổi này của Kỳ Duyên này có ẩn ý gì đằng sau đó hay chỉ là muốn làm mới bản thân?


Loạt bức ảnh diện đầm hoa được chia sẻ trên trang cá nhân của Kỳ Duyên thu hút cộng đồng mạng. Trong một phong cảnh bình dị, Kỳ Duyên hóa dịu dàng với trang phục nữ tính, chiếc đầm vàng mang nét tươi mới và nóng bỏng phù hợp với mùa hè sôi động. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cô hóa “bánh bèo” trong trang phục như thế này.


Dù hóa 'bánh bèo” nhưng Kỳ Duyên vẫn trung thành với phong cách gợi cảm.


Góc chụp khoe trọn góc nghiêng thần thánh của người đẹp. Cô vẫn chọn son đỏ và cách make-up đậm. Đa số người hâm mộ đều ủng hộ phong cách dịu dàng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ này của Kỳ Duyên.


Trước đó rất lâu, Kỳ Duyên cũng thỉnh thoảng diện trang phục nữ tính.


Nhưng có một điều chắc chắn là, Kỳ Duyên vẫn phù hợp với phong cách hiện tại hơn.


Sau bao năm, bỗng Kỳ Duyên cá tính lại hóa nữ tính thật ra là có lí do. Tuy nhiên, lần “biến hình” đột ngột của Kỳ Duyên lần này phần nào chứng minh Kỳ Duyên luôn chinh phục “đẹp” mọi phong cách thời trang.

 

Theo Saostar


HH Kỳ Duyên

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.