Phối đồ với váy trắng

Những chiếc váy trắng làm tôn vẻ duyên dáng, tinh khôi của phái đẹp. Tuy nhiên, không chỉ kén dáng, kén da, váy trắng còn kén phụ kiện đi kèm.

Những chiếc váy trắng làm tônvẻ duyên dáng, tinh khôi của phái đẹp. Tuy nhiên, không chỉ kén dáng, kénda, váy trắng còn kén phụ kiện đi kèm.

Vì thế, không ít người dùmuốn cũng chỉ dám “kính nhi viễn chi” trước những chiếc váy trắng được trưngbày. Nhưng rất có thể, bạn sẽ xóa tan e ngại và mua cho mình một thiết kếyêu thích sau khi đọc một số gợi ý dưới đây.

Trắng “cả cây”

Phối đồ với váy trắng

Một chiếc váy trắng sẽ dễdàng kết hợp cùng một đôi sandal hoặc giày cao gót màu trắng. Một chiếc túixách cũng màu này kết hợp thêm chiếc kính râm màu trắng là bộ sưu tập hoànhảo, làm tôn lên vẻ trẻ trung của các cô gái. Sự kết hợp này chắc hẳn sẽmang lại sự tự tin, tươi trẻ và hút hồn người đối diện.

Váy trắng kèm thêm chiếc nơ đen, dép bệt và túi đen

Phối đồ với váy trắng

Nếu không ưa những đôi dépcao gót, bạn có thể tự tin dạo phố với chiếc váy trắng và đôi dép bệt. Mộtchiếc túi màu đen đi kèm sẽ giúp bạn để những vật dụng cần thiết. Khi mặcváy trắng, bạn có thể cài thêm chiếc nơ màu đen xinh xắn để thêm vẻ điệu đà.Chiếc dây chuyền có mặt hình trái tim, màu đen sẽ càng làm bạn tăng thêm vẻquyến rũ.

Điệu đà như Selena Gomez

Phối đồ với váy trắng
Ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez điệu đàvới chiếc váy trắng xẻ tay kết hợp cùng đôi sandal để tăng chiều cao.Trên tay cô là chiếc xắc màu trắng gọn gàng.

Nổi bật với dép cao gót màu xanh
Phối đồ với váy trắng

Những cô nàng sợ sự kết hợp toàn màutrắng tạo nên sự nhàm chán có thể chọn đôi dép cao gót màu xanh rất nổibật và chắc chắn. Bạn cũng không lo lắng trở nên sặc sỡ với chiếc xắcmàu cam. Chiếc kính râm màu trắng với viền to sẽ làm bạn thêm nổi bật vàtrẻ trung.

Cá tính với sandal quai đỏ

Phối đồ với váy trắng

Chiếc váy trắng cũng có thể kết hợp vớiđôi sandal quai đỏ và đeo thêm chiếc vòng tay lấp lánh nhiều màu sắc.Bạn sẽ tự tin ra phố khi kết hợp thêm chiếc túi màu đen. Đôi khuyên taihình giọt nước màu đen sẽ làm cho sự kết hợp này thêm mềm mại.

Diêm đúa với vòng đeo cổ

Phối đồ với váy trắng
Những cô gái thích sự diêm dúa có thể kếthợp chiếc váy trắng, có buộc nơ, đeo kèm một chiếc vòng đeo cổ như gắnthêm những bông hoa.

Theo Ánh Nguyệt
Dep.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.