Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn

Kết hợp quần jeans với 5 mẫu áo sau đây, phụ nữ Pháp có được vẻ ngoài sành điệu, hút mắt.

Dù đã bước sang mùa hè nóng bức, quần jeans vẫn là món thời trang được nhiều chị em yêu thích. Mẫu quần này ghi điểm ở sự trẻ trung, cá tính và dễ phối đồ. Những quý cô người Pháp sành điệu cũng thường xuyên chọn quần jeans để hoàn thiện phong cách. Họ có những cách phối đồ khéo léo để tạo nên các set trang phục trẻ trung, tinh tế. Muốn mặc đẹp như phụ nữ Pháp, chị em hãy kết hợp quần jeans với 5 mẫu áo sau đây.

Áo blouse

Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-1Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-2

Áo blouse là món thời trang rất nữ tính, điệu đà. Dẫu vậy, mẫu áo này vẫn kết hợp ăn ý với quần jeans cá tính. Phụ nữ Pháp thường chọn áo blouse trắng tay bồng để diện cùng quần jeans. Công thức này không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật.

Muốn có vẻ ngoài tươi tắn, bắt mắt hơn, phụ nữ Pháp sẽ diện áo blouse họa tiết, áo blouse màu pastel và quần jeans. Các món phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền vàng thường được quý cô người Pháp tô điểm cho set áo blouse và quần jeans để diện mạo thêm long lanh, sang trọng.

Áo thun trắng

Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-3Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-4

Áo thun trắng là "nửa kia" hoàn hảo của những chiếc quần jeans. Hai món đồ năng động, khỏe khoắn này sẽ giúp nhân đôi sự trẻ trung cho tổng thể trang phục. Phụ nữ Pháp không chủ quan trong khoản "hack" dáng. Cụ thể, họ thường sơ vin rồi tô điểm thắt lưng da khi diện áo thun trắng và quần jeans. Thao tác đơn giản này không chỉ "ăn gian" chiều cao hiệu quả mà còn nâng điểm thanh lịch, tinh tế cho tổng thể trang phục.

Đôi khi, phụ nữ Pháp còn khoác ngoài set áo thun trắng và quần jeans một chiếc áo sơ mi hoặc nhấn nhá áo quàng vai để tạo sự nổi bật cho outfit.

Áo sơ mi kẻ

Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-5Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-6

Áo sơ mi kẻ là món thời trang "phủ sóng" phong cách của phụ nữ Pháp. Mẫu áo này cũng rất phù hợp để diện cùng quần jeans. Đây là công thức nổi bật, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Do đó, bạn có thể diện áo sơ mi kẻ và quần jeans tới công sở hoặc đi dạo phố. Bên cạnh áo sơ mi kẻ mang tông màu trung tính làm chủ đạo, các nàng đừng bỏ qua áo sơ mi kẻ phối màu hồng - trắng, xanh - trắng hoặc cam - trắng để vẻ ngoài thêm tươi xinh, nổi bật.

Áo sơ mi trắng

Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-7Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-8

Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans là lựa chọn không bao giờ sai khi hoàn thiện phong cách. Sự kết hợp này luôn chuẩn mốt, giúp người mặc ghi điểm thanh lịch và trẻ trung. Phụ nữ Pháp có nhiều bí kíp để nâng tầm phong cách khi diện áo sơ mi trắng và quần jeans. Cụ thể, họ tô điểm thắt lưng da, dây chuyền vàng, khuyên tai tròn, từ đó giúp vẻ ngoài thêm long lanh, sang trọng.

Để hoàn thiện set áo sơ mi trắng và quần jeans tinh tế, đồng thời "hack" dáng hiệu quả, phụ nữ Pháp đi giày mũi nhọn, giày slingback, sandal quai mảnh hoặc giày loafer.

Áo tank top

Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-9Phụ nữ Pháp thường mặc quần jeans với 5 mẫu áo để trông thật trẻ trung, sang xịn mịn-10

Áo tank top là một trong những món thời trang đặc trưng của mùa hè. Kết hợp kiểu áo này cùng quần jeans, chị em sẽ có được bộ cánh đầy phóng khoáng, thời thượng mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Phụ nữ Pháp thường sơ vin khi diện áo tank top và quần jeans. Đây là bí kíp giúp phong cách trở nên ấn tượng, tinh tế hơn và tôn dáng hiệu quả. Công thức áo tank top và quần jeans phù hợp để diện khi đi dạo phố hoặc du lịch, chị em rất nên tham khảo.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/phu-nu-phap-thuong-mac-quan-jeans-voi-5-mau-ao-de-trong-that-tre-trung-sang-xin-min-20240420182118504.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.