Quà tặng vàng cho một nửa yêu thương

Ẩn chứa lời chúc ý nghĩa mà bạn muốn gửi tới mẹ hiền, vợ yêu và những người phụ nữ thân quý trong ngày 8/3, các sản phẩm thương hiệu Lộc Phát Tài mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Quà tặng vàng cho người yêu thương”.

Chương trình áp dụng cho bộ sản phẩm gồm Nhẫn tròn 999.9 và nữ trang tinh xảo 99.9, 999.9 trong thời gian từ ngày 1 đến 8/3/2013.

Cụ thể, tặng ngay 200.000 đồng khi mua trọn bộ Nhẫn Phúc - Lộc - Phát - Tài; 100.000 đồng khi mua Nhẫn Phúc và 50.000 đồng khi mua đủ 5 chỉ trong bộ Nhẫn Phúc - Lộc - Phát - Tài. Đồng thời, ưu đãi 15% tiền công chế tác khi mua Nữ trang vàng 99.9 và 999.9 của Thương hiệu Lộc Phát Tài. Đặc biệt, sản phẩm kèm Thiệp chúc mừng xinh xắn để phái nam có thể gửi gắm những lời chúc của mình tới “một nửa của thế giới”.


Bên cạnh những lựa chọn về quà tặng quen thuộc, có lẽ ít ai nghĩ tới những món quà từ vàng 99.9 và 999.9 có thể mang nhiều thông điệp ý nghĩa để gửi gắm tới những người phụ nữ thân yêu. Không chỉ là món quà tặng thể hiện những lời chúc sâu sắc, Bộ sản phẩm thuộc Thương hiệu Lộc Phát Tài còn vừa là nữ trang đeo thẩm mỹ, vừa có tác dụng tích trữ, mang chức năng “3 trong 1” độc đáo.


Thương hiệu gồm các sản phẩm Nhẫn tròn trơn chia làm 4 loại Lộc (1 chỉ) - Phát (2 chỉ) - Tài (5 chỉ) - Phúc (1 lượng) vàng 999.9 có bao bì đẹp mắt, ép vỉ công nghệ cao, tên gọi được trình bày thanh thoát dưới dạng chữ thư pháp Việt truyền thống. Toàn bộ thông tin về sản phẩm gồm trọng lượng, chất lượng, quy cách…được thể hiện đầy đủ trong vỉ niêm phong. Bộ nhẫn được sản xuất theo trọng lượng khác nhau nhằm phù hợp với ngân sách và đối tượng tặng quà đa dạng.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều được miễn phí công chế tác, đồng thời khi mua khách hàng sẽ được mua theo giá niêm yết của SJC và khi bán lại sẽ được tính theo giá SJC tại thời điểm hiện tại và không hề bị trừ phí như khi giao dịch mua vàng miếng (trọng lượng dưới 1 lượng) thông thường. Điều này sẽ khiến cho món quà tặng được nâng cao giá trị tích trữ bởi sự dễ dàng trong tính thanh khoản trong giao dịch với chất liệu vàng 99.9 và 999.9.


Với những tên gọi khác nhau, phái nam có thể mua riêng lẻ bộ Nhẫn Phúc - Lộc - Phát - Tài mà vẫn vẹn nguyên ý nghĩa tốt lành. Nếu tặng trọn bộ chắc chắn ý nghĩa lời chúc của món quà sẽ trở nên trọn vẹn hơn gấp nhiều lần.


Không chỉ bao gồm các sản phẩm Nhẫn tròn trơn độc đáo, đẹp mắt và chất lượng, Thương hiệu Lộc Phát Tài còn bao gồm các sản phẩm Nữ trang Vàng 99.9, 999.9 (kiềng cổ, tay, bông tai) được chế tác tinh xảo với nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo, thanh thoát kết hợp giữa truyền thống và hiện đại khiến người sở hữu sẽ thật rạng rỡ trong những bữa tiệc hay những dịp trọng đại như ngày 8/3.


Cũng trong dịp này, Tập đoàn DOJI khuyến mại 15% cho Ổ (Vỏ) trang sức và 8% cho Kim cương viên đi kèm khi mua sản phẩm trong Bộ sưu tập Solitaire Yêu Thương. Ngoài ra, yêu thích những sản phẩm trang sức khác thuộc Thương hiệu DOJI, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 25%.

Hotline: 0985 85 85 25 (Miền Bắc) - 0985 85 22 55 (Miền Trung) - 0985 85 00 66 (Miền Nam)

Website: trangsuc.doji.vn/QC/2013/8-3-2013/qua-tang-vang-cho-nguoi-yeu-thuong.htm

Thúy Ngà




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.