Quần jeans hở vòng 3 xuất hiện trong làng mốt

Nhà mốt Vetements hé lộ mẫu jeans mới trên mạng xã hội với kiểu dáng vô cùng táo bạo.

Nhà mốt Vetements hé lộ mẫu jeans mới trên mạng xã hội với kiểu dáng vô cùng táo bạo.

Quần jeans là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ tín đồ thời trang nào. Những xu hướng jeans đang được lòng giới trẻ là quần thêu, quần tua rua, jeans ống loe dáng ngắn...

Tuy nhiên, hãng Vetements có thể đưa tất cả vào quên lãng khi chuẩn bị tung ra thị trường mốt jeans khoe vòng ba. Những hình ảnh đầu tiên của vừa được hé lộ trên trang Instagram. Đây là sản phẩm kết hợp của nhà mốt Pháp và Levi's với điểm nhấn là thiết kế khóa kéo. 

Quan jeans ho vong 3 xuat hien trong lang mot hinh anh 1
Vetements hé lộ mẫu thiết kế mới trên Instagram. Ảnh: Chụp màn hình. 

Trang Vogue Australia viết: "Chắc các bạn cũng có thể đoán được những bình luận trên Instagram - từ cực kỳ phản đối cho đến yêu thích. Chúng tôi dự đoán bộ sưu tập sẽ bán hết veo ngay khi ra mắt (dù chưa có ngày chính thức". 

Ngoài mẫu quần hở vòng 3, Vetements còn giới thiệu shorts denim với thiết kế phéc-mơ-tuya ở phía sau. Trang The Cut nhận xét quần khoe vòng ba có thể là mốt hot nhất mùa xuân 2017. 

Quan jeans ho vong 3 xuat hien trong lang mot hinh anh 2
Sản phẩm từng bị chê thảm họa của Topshop. Ảnh: Cosmopolitan. 

Trước đó, hồi giữa tháng 3, Topshop từng gây sốt mạng xã hội với chiếc quần "xuyên thấu đầu gối", sử dụng nhựa plastic và có giá 95 USD (khoảng hơn 2 triệu đồng). Những người ủng hộ cho rằng đây là thiết kế sáng tạo thú vị. Tuy nhiên, phần đông lại chê sản phẩm thời trang này điên rồ.

Theo Zing


quần jeans

Quần jeans rách

Quần jeans ống loe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.