Sắc đỏ lại về trong thu/đông 2012

Từ màu đỏ san hô cho đến màu đỏ thẫm, thu/đông 2012 tiếp tục đón nhận gam màu đỏ tươi sáng và sang trọng làm đẹp váy áo của phụ nữ.

Từ màu đỏ san hô cho đến màu đỏ thẫm, thu/đông 2012 tiếp tục đón nhận gam màu đỏ tươi sáng và sang trọng làm đẹp váy áo của phụ nữ.

Màu đỏ là gam màu dễ dàng tạo cảm hứng và kích thích trí tuệ của các nhà thiết kế. Mùa thời trang Thu/Đông năm 2012 sắp tới lại trở về với sắc đỏ tươi tắn trên váy áo của phái đẹp. Từ màu đỏ san hô, đỏ thẫm cho đến đỏ cờ… đã mang đến những xúc cảm mạnh mẽ, quyến rũ và đáng chú ý bởi sự đa dạng của nó.

Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và quyền lực, gam màu này được sử dụng ở mọi không gian, thời gian. Từ chiếc xe ô tô được sơn màu đỏ được nhiều người yêu chuộng cho đến những đồ dùng gia dụng cũng được thiết kế với màu này để thể hiện dấu ấn của ngôi nhà hay ngày nay, những phát thanh viên truyền hình đều say mê mặc màu đỏ nhằm thu hút công chúng. Điều đó chứng tỏ rằng, tone màu đỏ luôn luôn được yêu chuộng và nổi bật ở bất cứ đâu.

Và màu đỏ trên quần áo mùa thu đông năm nay lại trở về trong các bộ sưu tập như một thông báo chính thức cho xu hướng màu sắc. Bạn yêu thời trang có thể dễ dàng nhận thấy tên tuổi của các nhà thiết kế đã sáng tạo những mẫu váy, áo khoác, quần… với sắc đỏ quyến rũ sang trọng. Chúng tôi có thể chia sẻ với bạn đọc những mẫu quần áo được sử dụng màu đỏ trên các chất liệu khác nhau như:

1. Chất liệu da

Các nhà thiết kế như DKNY, Tommy Hilfiger, Yogal Azrouel… thể hiện sáng tạo của mình bằng chất liệu da đỏ sang trọng quyến rũ

Da đỏ, da vàng… đây là sự kết hợp đẹp giữa chất liệu vải và màu sắc. Bản thân chất liệu da đã cho chúng ta thấy vẻ đẹp của sự mạnh mẽ và sang trọng, chất liệu này được thiết kế trên quần áo càng làm tôn vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ. Trong khi đó, sự phối hợp tuyệt vời của sắc đỏ đã khiến chất liệu này trở nên đặc biệt hơn. Để minh chứng cho lí luận này, những nhà thiết kế như DKNY, Tommy Hilfiger, Yogal Azrouel… đã thể hiện trong những sáng tạo của mình một cách hoàn hảo.

2. Chất liệu lông thú

Những chiếc áo khoác lông thú màu đỏ kiêu sa...

Chất liệu lông thú cũng nằm trong số những chất liệu của sự xa hoa. Không ít những tranh cãi trong giới thời trang và tổ chức bảo vệ động vật hoang dã vì hai quan điểm đối lập này. Tuy nhiên, ngày nay lông thú vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và công dụng tuyệt vời của nó.

Áo khoác lông thú trong bộ sưu tập của DKNY

Những chiếc áo khoác lông thú đẹp mắt, sang trọng và ấm áp có thể giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn trong mùa thu đông. Và càng gợi cảm hơn khi những chiếc áo khoác lông thú được nhuộm màu đỏ một cách tinh tế. Các nhà thiết kế ủng hộ cho lông thú như: House of Holland, DKNY, Jean Paul Gaultier’s và Michael Kors đã sử dụng chất liệu này và tạo nên những mẫu áo váy vô cùng gợi cảm

3. Chất liệu nhung

Nhung đỏ tạo vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm

Nhung đỏ luôn tạo cho chúng ta cảm xúc mạnh mẽ và vẻ đẹp quyến rũ, ấm áp mỗi khi đông về. McQ McQueen, Emporio Armani và Temperley London đã cho ra mắt những thiết kế váy áo chất liệu nhung đỏ vô cùng ấn tượng.

4. Đỏ trái cây

Sắc đỏ màu của trái cây tươi sáng và mạnh mẽ trong mùa thu này

Mùa này, các nhà thiết kế lại hướng đến sắc đỏ tươi mạnh mẽ như màu đỏ cà chua, đỏ thẫm của quả dưa hấu và màu đỏ quả dâu tây. Tất cả gam màu này đều tươi sáng mang đến cảm xúc mạnh mẽ khi được tô điểm trên các thiết kế váy áo. Mùa thu này, một số bộ sưu tập điển hình đã dành ưu ái cho màu đỏ như: Carolina Herrera, Christopher Kane và Reed Krakoff.

 Quyến rũ với váy áo màu đỏ tươi sáng

5. Đỏ Ruby

Đỏ Ruby sang trọng, tinh tế Tommy Hilfiger ra mắt mùa Thu/Đông 2012

Bên cạnh đó còn có sắc đỏ ruby mang đến vẻ đẹp của sự và giàu có. Đỏ thẫm của đá ruby luôn tạo nên vẻ quyến rũ xa hoa cho người mặc. Nhà thiết kế Peter Som và một số các sáng tạo của anh đã mang đến sàn catwalk những mẫu váy với màu đỏ ruby vô cùng ấn tượng và gợi cảm. Cũng với màu đá quý này, Derek Lam sử dụng cho trang phục của mình bằng điểm nhấn ở chiếc thắt lưng và dây đai, găng tay màu đỏ ruby tạo sự hoàn hảo hơn cho trang phục của mình

6. Đỏ trên các phụ kiện

 Phụ kiện màu đỏ tạo điểm nhấn vô cùng gợi cảm cho phái đẹp

Không ít các nhà thiết kế thời trang sử dụng màu đỏ làm điểm nhấn cho các phụ kiện như: Giầy, sandal, tất, găng tay, thắt lưng, túi, mũ… Siêu mẫu nổi tiếng người Úc Miranda Kerr xuất hiện tại show thời trang mùa thu của Chanel đã tỏa sáng trong bộ sưu tập với những món phụ kiện ấn tượng trong sắc đỏ. Bạn cũng có thể làm khuôn mặt thêm quyến rũ hơn với làn môi tô son đỏ.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.