Sang thu với quần skinny hoa ngọt ngào

Quần dáng ôm in họa tiết hoa lá tiếp tục 'gây bão' mùa thu này bởi sự dịu dàng, nữ tính nhưng không vẫn nổi bật và tươi mới.

Quần dáng ôm in họa tiết hoa lá tiếp tục 'gây bão' mùa thu này bởi sự dịu dàng, nữ tính nhưng không vẫn nổi bật và tươi mới.

Làn sóng rực rỡ và trẻ trung của họa tiết in hoa sau khi "khuấy đảo" tủ đồ của các tín đồ thời trang bằng các sản phẩm giày in hoa, váy in hoa, blazer in hoa thì giờ đây bắt đầu khiến họ "điên đảo" không kém vì những chiếc quần ôm sát (skinny) họa tiết hoa lá. Ưu điểm lớn nhất của trang phục này là khiến người mặc nhanh chóng trở thành tâm điểm mỗi khi sải bước bởi chính từng chi tiết có sắc màu tươi trẻ, vui mắt và gần gũi với thiên nhiên.

Trào lưu này dường như là sự bổ sung, tiếp nối cho quần color block (màu mè) và quần pastel (màu nhạt) bởi sự giải phóng cho đôi chân khỏi những chiếc quần âu, quần jeans tối màu, có phần đơn điệu. Những tín đồ yêu thời trang đã có thêm sự lựa chọn để thể hiện cá tính cũng như truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Nhắc tới quần skinny hoa, nhiều người sẽ còn e ngại do ý nghĩ đây là loại quần "lòe loẹt", rực rỡ, dường như chỉ thích hợp với mục đích lên sân khấu biểu diễn hoặc dành cho những fashion icon nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng giống như mọi trang phục khác, người mặc chỉ cần một vài lưu ý nho nhỏ thì đã có thể thoải mái diện trang phục đặc biệt này.

Để giảm bớt sự "rối mắt" bạn nên kết hợp cùng những trang phục đơn giản, ít chi tiết trang trí, trơn một màu và mang những màu sắc trung tính như đen, trắng, ghi, be, nâu... hoặc gam nhẹ nhàng, nhã nhặn.













Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.