Sao Việt học cách mix đồ giống hệt sao Hàn nhưng thường là cứ phải đẹp hơn người ta mới chịu!

Sơn Tùng, Ngọc Trinh, Yoona là người có tần suất đụng hàng với sao khác nhiều nhất nhưng không phải lúc nào cũng đẹp hơn người ta.

Sơn Tùng, Ngọc Trinh, Yoona là người có tần suất đụng hàng với sao khác nhiều nhất nhưng không phải lúc nào cũng đẹp hơn người ta.

Với một bộ váy xẻ ngực sâu và có những khoảng ren xuyên thấu táo bạo thế này thì vóc dáng mảnh mai của Shin Min Ah có phần phù hợp hơn Angela Phương Trinh


Nhan sắc ngọt ngào của Yoona và vẻ đẹp sắc sảo của Chi Pu thật là bất phân thắng bại


Với thiết kế màu xanh pastel, chất liệu rủ xếp tầng, cả Diễm My và Tiffany đều không tỏa sáng. Nếu như nữ diễn viên "Chạy đi rồi tính" có cách phối phụ kiện không phù hợp thì dường như dáng vóc của ngôi sao xứ Hàn lại quá khổ so với bộ cánh.


Cả cây hàng hiệu gồm áo sơ mi, chân váy của Hồ Ngọc Hà không khác bộ cánh của Tiffany SNSD. Tuy nhiên, mẹ Subeo khéo léo giúp bộ trang phục trở nên mới mẻ khi lăng xê mốt khăn turban cá tính, độc đáo và "hack chiều cao" với đôi guốc đinh tán cá tính. 


Lan Khuê và Jiyeon đụng hàng áo sơ mi bánh bèo có cài áo đồng bộ này nhưng khác biệt ở chỗ thành viên nhóm T-ara phối với chân váy caro và để tóc xoăn nhẹ, còn Hoa khôi áo dài lại để tóc thẳng và mặc váy nhung đỏ. Một bên trẻ trung, một bên quyền lực.


Lý Nhã Kỳ có lẽ hơi quá tuổi với tóc búi và đầm công chúa. Chiếc túi xách của cô cũng không thật sự phù hợp, trong khi Taylor Swift chụp ảnh theo concept quý tộc nên tổng thể váy và tóc lại rất "ăn rơ".


Ngọc Trinh "đụng hàng" kiểu váy xẻ lưng với ca sĩ Hyun Ah. Thiết kế giúp cả hai khoe được tấm lưng mịn màng và vòng 3 căng tròn.


Ngọc Trinh diện váy đen trắng trễ vai, thiết kế tối giản. Kiểu váy này giống với chiếc váy từng được ca sĩ Irene nhóm nhạc Hàn - Red Velvet - diện lên thảm đỏ một sự kiện. Với thân hình dong dỏng, cả hai đều ghi điểm về phong cách thời trang.


Bộ cánh "như thời của bố" từng gây xôn xao của Sơn Tùng M-TP hóa ra lại đụng hàng với Ngô Diệc Phàm ở bên kia biên giới. Bộ cánh này không có tính ứng dụng lắm vì hơi phá dáng nhưng do giọng ca "Chạy ngay đi" mặc đến tuần lễ trời trang nên lại thành hợp lý. Cựu thành viên nhóm nhạc EXO diện áo khoác to thế này đi ra mắt phim thì hơi vướng nhỉ?


Với một chiếc áo quá nổi như bomber nhung đỏ này thì Sơn Tùng tiết chế với áo cổ lọ đen, quần đen, thắt lưng đen hợp lý hơn Ji Min (BTS) là cái chắc


Trong khi Thu Minh chỉ nhấn vào chiếc váy mà tiết chế với áo trắng, giày cao gót trắng thì leader SNSD Teayeon lại "bánh bèo" hơn với nguyên set hồng phấn. 


Áo nhóng nhánh 7 màu này có đến 3 cô cùng ưu ái: Yoona, Mỹ Tâm và Min. Lên sân khấu bắt ánh đèn phải biết mọi người nhỉ?


Cùng chụp ảnh tạp chí nhưng thần thái của Tuyết Lan so với Song Hye Kyo có phần đối lập. Một bên bí ẩn, sang chảnh còn một bên yêu kiều, thướt tha

Theo VietNamNet


sao Việt

mix đồ

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.