"Soi" đồng hồ bạc tỉ của sao Việt

Quần áo, túi xách hàng hiệu... đã là lẽ thường, mỹ nhân Việt giờ đây còn chọn cách "so găng" bằng những chiếc đồng hồ bạc tỉ xa hoa.

Quần áo, túi xách hàng hiệu... đã là lẽ thường, mỹ nhân Việt giờ đây còn chọn cách "so găng" bằng những chiếc đồng hồ bạc tỉ xa hoa.

Cuộc chiến khoe đồ hiệu khó có thể thiếu những cái tên đình đám như Hồ Ngọc Hà , Lệ Quyên, Mai Phương Thúy... Và những hãng đồng hồ được các mỹ nhân lựa chọn cũng thường có giá trị bằng cả một căn nhà như Rolex, Patek Phillippe hay Vacheron Constantin.

Không lép vế trong cuộc đua vũ trang có gắn kim cương, Lệ Quyên có cả một bộ sưu tập nhiều đồng hồ kim cương đắt giá, điển hình như Patek Phillip có giá lên tới cả chục tỉ đồng.

 Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ lâu đời và Patek Philippe đã là một trong những nhà chế tác đồng hồ được kính trọng nhất trong giới. 

Nhiều người cho rằng chiếc đồng hồ Patek Philippe sẽ gây chú ý và được tôn sùng ở bất kỳ nơi nào nó xuất hiện, có lẽ bởi vậy đây cũng chính là thương hiệu quen thuộc của Hoa hậu Mai Phương Thúy. 

 Chiếc đồng hồ Patek Philippe trên tay Mai Phương Thúy có giá lên tới 65.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Song cuộc đua của các mỹ nhân không chỉ dừng ở những thương hiệu xa xỉ như Patek Philippe hay Rolex.

Tăng Thanh Hà thường đeo chiếc đồng hồ có giá trị 1,1 tỷ đồng được bố chồng mua tặng khiến cho không ít người ao ước có được. Ảnh: Hữu Nguyễn/ TNO. 

Lý Nhã Kỳ đeo chiếc đồng hồ trị giá hơn 6 tỉ đồng (300.000 USD) tại một buổi tiệc năm 2011. 

Trong một đêm Liveshow của Giọng hát Việt, Thu Minh gây choáng với "nguyên cây" đồ hiệu cùng chiếc đồng hồ kim cương có giá 1,1 tỉ đồng. Ảnh: H2N 

Tuy nhiên, trong khi một số mỹ nhân showbiz thế giới như nữ diễn viên, người mẫu Kate Bosworth (Mỹ), hay cả Đệ nhất phu nhân Melania Trump lựa chọn Vacheron Constantin như một cách thể hiện đẳng cấp thì hình như chưa thấy mỹ nhân showbiz Việt nào đeo chiếc đồng hồ mà nhiều chính khách thế giới cũng yêu thích này. Vacheron Constantin vốn được mệnh danh là thương hiệu sáng tạo nên chiếc đồng hồ phức tạp nhất và là một trong những chiếc đồng hồ dễ nhận ra nhất thế giới.

Điều khiến Vacheron Constantin hấp dẫn chính là ở chỗ chỉ những người am hiểu mới dễ nhận ra, và thực tế đó là một trong những lý do để thương hiệu này trở nên đặc biệt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy với chiếc Patek Philippe 5159R.

Có vẻ như Patek Philippe được biết đến nhiều hơn ở Việt Nam. Được biết, từ năm 1839, Patek Philippe đã xây dựng một đế chế đồng hồ siêu cao cấp, được đeo bởi các bậc vua chúa, CEO thuộc top 500 người giàu nhất thế giới, các doanh nhân sang trọng, các triệu phú và tỷ phú trên khắp thế giới. Trong khi đó, Vacheron Constantin lại là một thương hiệu đậm tính lịch sử từ giữa thế kỉ 17.

Theo Lao Động


sao Việt

Mai Phương Thúy

đồng hồ nửa tỷ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.