Street style sao Việt: Tâm Tít lăng-xê mốt quần jeans rách tả tơi - Angela Phương Trinh khoe da thịt sexy

Nếu như Diệp Lâm Anh là mẹ bầu chất chơi thì Tâm Tít chính là "mẹ bỉm sữa" sành điệu nhất khi chẳng ngại lăng-xê mốt quần jeans rách toang

Nếu như Diệp Lâm Anh là mẹ bầu chất chơi thì Tâm Tít chính là "mẹ bỉm sữa" sành điệu nhất khi chẳng ngại lăng-xê mốt quần jeans rách toang không phải ai cũng mặc đẹp.

Sau Hari Won, Bích Phương, Hòa Minzy..., Angela Phương Trinh là mỹ nhân tiếp theo lăng xê trang phục vảy cá lấp lánh. Chân dài diện váy hai dây khoe đường cong sexy hút mắt.


Một Bảo Anh biến hóa với phong cách cổ điển khi mặc áo ba lỗ mix quần jeans ống loe, tôn chân dài "thần thánh".


Chúng Huyền Thanh khoe dáng thon gọn sau sinh cùng áo trễ vai tay loe, "cắm thùng" trong quần short tông màu be.


Hồ Ngọc Hà giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đầy sức sống cùng áo phông trắng, quần short họa tiết với điểm nhấn là đôi giầy sneaker "khủng" của nhà mốt Gucci.


Đến Hoàng Thùy cũng mê mẩn công thức mix đồ vừa sexy mà vẫn khỏe khoắn gồm áo "chẳng tày gang" phối với quần túi hộp ống rộng. Outfit này không chỉ giúp Á hậu khoe được làn da nâu đặc trưng mà còn tôn được vòng eo thon gọn.


Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn với set đồ đen tuyền cùng chiếc quần ống loe siêu rộng làm điểm nhấn. Đôi sandals cao gót và chiếc thắt lưng tiệp màu của Gucci giúp người đẹp chuyển giới hoàn thiện tổng thể trang phục.


Trong chuyến du lịch gần đây, Lệ Hằng khoe street style mát mắt cùng áo phông trắng cộc tay mix với chân váy midi xếp ly màu rêu. Người đẹp khéo léo nâng tầm set đồ bằng chiếc túi Louis Vuitton đắt đỏ.


Tóc Tiên tiếp tục lăng-xê đôi thigh-high boots kiểu dáng lạ mắt của nhà mốt Gucci. Nữ ca sĩ thể hiện khả năng phối đồ cực chất cùng trend coat và túi cùng thương hiệu.


Midu cập nhật xu hướng với wrap dress tím trendy. Để set đồ mang đúng âm hưởng ngày hè, nữ diễn viên mang thêm mũ cói và túi lưới.


Mẹ hai con Tâm Tít sành điệu với mốt quần jeans rách tả tơi kết hợp áo sát nách trắng. Cựu hot girl tinh tế phối phụ kiện túi xách Gucci và giầy đế bánh mì tôn dáng.


Chẳng thua kém Tâm Tít, Diệp Lâm Anh nối gót là mẹ bầu chất chơi. Dù bụng đã vượt mặt nhưng người đẹp vẫn toát lên vẻ sang chảnh khi thả dáng kiêu sa cùng váy dáng sơmi Burberry, mũ fedora, túi xách Dior.

 

Theo VietNamNet


sao Việt

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.